..............ผมว่าไม่เกี่ยวนะ............มันน่าจะขึ้นอยู่กับการปรับแก็สมากกว่า.............ช่างเขาปรับให้แบบประหยัดหรือปาว..............
หัวฉีดหรือคาร์บูคับ ของผมคาร์บู ออโต้ ติดแก็สวิ่ง 110 น้ำมัน 120 เครื่องสั่นมาก เลยหาช่างแปลงคาร์บูเลย เอาของยุ่นมาใส่ ตอนนี้วิ่งนิ่งมาก วิ่งแก็ส140-150 น้ำมัน 160 แต่แก็สก็อยู่ที่การจูนอีกนั่นแหละคับ จูนประหยัดก็วิ่งไม่ค่อยออกเหมือนกัน เคยจูนประหยัดวิ่งได้แค่ 130 จูนใหม่ วิ่งฉิวเหมือนเดิม ปล. กว่าจะได้ 140-150 ไม่ใช่เหยียบปรู๊ดแล้วได้เลยนะคับ มันต้องไหลไปเรื่อยๆอ่ะคับ ได้แน่นอนลองแล้ว รถไม่สั่นเลยซักนิด
ขอผมก้อเครื่องเอ็ม 10 ติดแก๊สแต่ทำกรองใหม่เป็นกรองเปลื่อย(ใช้กรอง isuzu รถกระบะอ่ะ) วิ่งแก๊ส 120 สบาย ไหล140 อ่ะครับ แต่น้ำมันไม่เคยเหยียบอ่ะครับกลัว (ตังหมด)
ติดตั้งที่ไหนครับ ช่วยบอกร้านติดตั้งด้วยครับ หรือช่วยโทรบอกจะขอบคุณมากครับ 081-7805902 ผมรับราชการอยู่ลพบุรี ปัจจุบันใช้ BMW e30 เครื่อง M10 เดิมคาร์บู แต่ได้หาซื้อชุดหัวฉีดของ M10 มาใส่แทนคาร์บูฯ แล้ว (เปลี่ยนเฉพาะคาร์บูฯ ไม่ได้ยกเครื่อง)
โอ้........อยู่ลพบุรีหรอคับพี่...............ผมคนลพบุรีเหมือนกันผมติดที่อู่หลังโรงเรียนวินิตศึกษา........แต่แถวเลยท่าโพธิ์ไปตรงข้ามปั๊ม...ปตท...ทางไปท่าวุ้งก่อมีติด...นี้คือที่ที่ลพบุรีที่ผมดูแล้วว่าเขาติดแจ๋วแจ๋วนี้แต่ที่อื่นอาจมาอีกแต่ไม่รู้...((((เฉพาะในลพบุรีนะ))))086-5094402..เอ็มครับพี่ BEST & REGARDS พรเจตน์ อ้วนแก้ว....อิอิอ