ไหนๆก็เอาแคมใส่ไปละ ขอลองเอาท่อไอดีใส่บ้าง ว่าระหว่าง ท่อเดิมเครื่องคาร์บู กับ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย แค่อยากบอกว่ารัก ดื้อนะ, 4 ธันวาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    ไหนๆก็เอาแคมใส่ไปละ ขอลองเอาท่อไอดีใส่บ้าง ว่าระหว่าง ท่อเดิมเครื่องคาร์บู กับ ท่อของหัวฉีด จะมีความต่างกันเพิ่มอีกไหม
    [​IMG]
     
  1. สวดยวดดดดด ...^_^
     
  2. Kroekkai Phosri

    Kroekkai Phosri Guest

    0
    0
    0
    จับคาร์บูเทอร์โบด้วยเลยครับ
     
  3. ไม่ใช่คาร์บู นานแล้วครับพี่บี
     
  4. เมื่อวานเอาแคมของเครื่องหัวฉีด(ลิฟสูงกว่าคาร์บู)เปลี่ยนเข้าไปดึงขึ้นนิดนึง แต่ท่อไอดีคาร์บูที่ใช้อยู่ มันเล็กเลยว่าจะลองเอาท่อไอดีของหัวฉีดเพิ่มไปอีก (ตามประสาคนงบน้อย)
     
  5. จัดมาทั้ง set เลยสิครับ :)
     
  6. อย่าลืมเอาน็อตมาด้วยนะครับ น็อตไม่เท่ากัน
     
  7. เตรียมไว้แล้วครับพี่ยุท วันจันทร์ ว่ากันต่อ
     
  8. ส่วนฝา ของ16 (ห้องเผาไหม้ใหญ่กว่า"กำลังอัดน้อยลง") ถ้าขายไม่ออก ก็กะว่าจะทำใส่โปรเจคต่อไป ^_^
     
  9. ทำไปทำมา มันจะกลายเป็น เครื่องหัวฉีด แต่ใช้ ท่อนตรง คาร์บูเข้าไปทุกวันละรถผม ^_^
     
  10. สายไฟ จานจ่าย หัวฉีด กล่อง ปั๊มติ๊ก เดินไฟใหม่นิดหน่อย
     
  11. แต่เครื่องนี้คงไม่ทำหัวฉีดอะคับ ไว้รอใช้หัวฉีดแท้ๆทีเดียว
     
  12. พอแปลงร่างเป็นหัวฉีดเต็มตัว ก็จัดแก๊สฉีดอีกชุด :)
     
  13. Roadmap ประมาณนี้ใช่มะ อิอิ
     
  14. พี่ยุทคับมีอีกเรื่องจะถาม ตรงเซนเซอร์อุณหภูมิ ที่ท่อไอดี จะถอดออกแล้วใส่ เซนเซอร์ของเกจวัดอันใหม่ มันจะใส่กันได้ไหมครับ ไม่รู้เกลียวเท่ากันป่าว
     
  15. ไม่แน่ใจครับ ผมก็ไม่ได้ถอดดูเหมือนกัน :p
     
  16. Kroekkai Phosri

    Kroekkai Phosri Guest

    0
    0
    0
    ไม่น่าจะใช่วัดอุณหภูมิหรอกมั้งผมว่า
     
  17. นอกเรื่อง แต่คลายเครียด. แคมเดิม แคมคู่ด้วย ใส่แล้วเครื่องจะเขย่า เหมือนเครื่อง โรตารี่เลย 5555
     
  18. โรตารี่เค้าออกจะนิ่งนะครับ ei ei
     
    โรตี มันสูบหมุน ไม่ใช่ สูบชักนะพี่
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้