เทียบความร้อนของเครื่องยนต์ระหว่าง consult กับ Defi ค่าจาก Defi...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Yuttana Meebubpha, 7 ธันวาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    เทียบความร้อนของเครื่องยนต์ระหว่าง consult กับ Defi ค่าจาก Defi ไม่เร็วเท่าคอนซัลท์แต่ก็ไล่กันไม่เกิน 20 วิ ค่าเพี้ยนไม่เกิน 3 องศา ของก๊อปก็ไม่ได้เพี้ยนจนน่าเกลียด แต่เรื่องความทนทานต้องรอดูกันอีกซักปีสองปี :)
    [​IMG]
     
  1. พี่ยุท องศาจุดระเบิด อยู่ที่ เท่าไรคับ
     
  2. ตามสเปค 10 องศาครับ ต้องถอดปลั๊กเซนเซอร์ลิ้นปีกออกด้วยแล้วกล่องมันจะสั่งจุดที่ 10 องศาตลอด ถ้าเสียบปลั๊กเซนเซอร์ลิ้นปีกแล้วคราวนี้ก็ตามใจมันล่ะครับ เดินเบา 2-10 องศา ตอนเร่งบางทีมันก็พุ่งขึ้นไปถึง 35 องศา
     
  3. ทั้งหมดเป็น BTDC ใช่ไหมครับ
     
  4. ใช่ครับ BTDC
     
  5. ตัวจานจ่าย มันมีกระเปาะ แวคคัม แต่ผมยังงงกับการทำงานมันอยู่ ว่ามันทำงานยังไง
     
  6. เมื่อสตาร์ทเครื่องไฟจะอ่อน(ดันสุด) เพื่อให้สตาร์ทง่าย เมื่อเครื่องติดแล้ว แรงแวคคั่มจะดึงชุดจานแม่เหล็กให้ไฟแก่ขึ้น รอบเดินเบาจะตั้งไฟที่ 12 องศา BTDC ครับ
     
  7. ส่วนการแปรผันตามรอบที่สูงขึ้นจะใช้กาวาเนอร์ที่อยู่ในจานจ่ายบิดแกนให้แปรผันไปตามรอบเครื่องยนต์
     
  8. ตอนนี้ไม่มี ท่อที่อยู่ตรงข้างท่อไอดีเเล้ว ผมต่อเข้า กะจุดที่ต่อท่อแวคคัมของ เรกูเลเตอร์ได้ไหมครับ
     
  9. ได้ครับ เอาตัวดีเลย์จากชุดเก่าคอคาบูร์ใส่ด้วยครับ มันจะช่วยหน่วงเวลานิดนึง
     
  10. ของเดิมๆ มันจะต่อผ่านตัวที่อยู่ข้างท่อไอดี แล้วไปต่อเข้าหลังคาร์บู อะครับ
     
  11. ตัวดีเลย์มันจะเป็นพลาสติกกลม ๆ ขนาดประมาณ 1 นิ้วน่ะครับ
     
  12. ตัวดีเลย์ ตัวไหนครับพี่ยุท เห็นมีแค่ เช็ควาล์ว
     
  13. มันผ่านทางเดียว ใช่ไหมครับ
     
  14. ดีเลย์.... เช็ควาวล์อยู่ที่หม้อลมเบรกนู่น อิอิ
     
  15. ก็เห็นมัน ผ่านทางเดียวอะ
     
  16. ยัง ๆ เด๋วตีตายเลย หึหึ :p
     
  17. แล้วต่อฝั่งไหนครับ ลืมแล้ว
     
  18. มันมีลูกศรชี้อยู่ป่าวหว่า ลืม....
     
  19. ให้ดูดปรกติ แต่คืนช้าใช่ไหมครับพี่ยุท
     
  20. ลืม...... :p ทางใหนมะรุ๊ จำมะได้แล้วอ่ะ
     
  21. ลองใส่ดูเลยครับ ใส่แล้วดูดก็ใช้ได้ ถ้าไม่ดูดก็สลับอีกทาง
     
  22. มันช่วยให้ดูดช้า
     
    ฝั่งนึงมันจะดูดโล่งปรกติ อีกฝั่งจะหนืดๆ ดูดแทบไม่มา
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้