เปลี่ยนท่าหัวฉีดแก๊สจากแนวนอนให้เป็นแนวตั้ง แล้วตัดสายยางให้สั้นลง1 นิ้ว วิ่งดูมันตื้อ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Yuttana Meebubpha, 23 ธันวาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    เปลี่ยนท่าหัวฉีดแก๊สจากแนวนอนให้เป็นแนวตั้ง แล้วตัดสายยางให้สั้นลง1 นิ้ว วิ่งดูมันตื้อ ๆ ก็เลยต่อคอมเช็คดูปรากฏว่า แก๊สมันหนาขึ้น ทั้งกราฟ ต้องจูนลดแก๊สลงมานิดนึง จึงกลับเข้าสู่ระดับปรกติ แปลกใจ แนวการวางหัวฉีดมีผลกับการจ่ายแก๊สด้วยเหรอ
    [​IMG]
     
  1. ผมว่าเป็นเพราะตัดสาย สั้นลงรึป่าวครับพี่
     
  2. อืมมม เน๊อะ... น่าจะใช่
     
  3. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    สายน่าจะสั้นลงเลยถึงเร็วกว่า
     
  4. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ในกลุ่มรถซิ่งวิ่งแก้สเคยเห็นคุยๆกันอยู่คับ
     
  5. งั้นน่าลองหัวฉีดแยก เอาสายให้สั้นจู๋เลย
     
  6. มันจะวิ่งกว่าน้ำมันนะครับ
     
  7. ป๊าดดด หัวฉีดแยกชุดละ 5700 ผมใช้แบบรางต่อไปดีแล้วครับ :p
     
  8. ต้องใส่กล่องดันรางเพิ่มป่าวคับพี่ยุท
     
  9. อย่าลืม ทำท้ายราง ใส่กล่องยก กะเปลี่ยนหัวฉีดด้วยนะครับ อ้ออ ปั้มโยงอีกตัว แรงเบย :p
     
  10. แค่นี้ก่องก็ตัดป้าบ ๆ แล้วครับ ก่องนี้ปลดไม่ได้ซะด้วย >_p>
     
  11. ในเมื่อแค่ตัดท่อยางให้สั้นลงใช้ค่าแมพเดิมแล้วแก๊สมันหนาขึ้น ต้องลดเวลาการจ่ายแก๊สลงทั้งตาราง เครื่องยังคงตอบสนองดีเหมือนเดิม มันก็ส่งผลให้ประหยัดแก๊สขึ้นด้วยดิ?
     
  12. ใช่ครับผมเคยเป็นยิ่งใกล้ ยิ่งแรง+ประหยัด เมื่อก่อนผมต่อเอารางหัวฉีดแอบ สายอย่างยาวเลยวิ่งอย่างอืด พอตัดสั้นแมร่งวิ่งเลยประหยัดขึ้นด้วย
     
    สุดยอด
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้