หัวเทียนเบอร์ไรดีครับ 8-9 จะไปเปลียนครับ พร้อมกับสายหัวเทียน รู้สึกว่ามันสดุดยังไงไม่รู้ ปุกๆ เป็นระยะที่ปลายท่อ 4g63t mt ไม่ได้ทำมาก
งง ด้วยคน เครื่องตัวไหน ทำอะไรบ้าง ถ้าเครื่องอีโว 4 ขึ้นไป หัวเทียนเดิมๆ ก็แค่เบอร์ 7 ทำนิดหน่อย หรือไม่ทำเบอร์ 8 ก็ใช้ได้แต่เลือกเบอร์ กับขนาดบล็อกของหัวเทียนให้ถูกก็พอ อีโวรู้สึกจะ 21 หรือไงนี่แระ จำไม่ได้แระ แต่ส่วนใหญ่จุดอ่อนของมิตซูคือ สายหัวเทียน ลอง เปลี่ยนเอาของรถเพื่อนมาลองใส่ดู ที่สะดุดอาจจะ หาย ถ้าหัวเทียนยังดีอยู่จะได้ไม่ต้องเสียเงินเปลี่ยน แต่ถ้าจะเปลี่ยนสายหัวเทียนใหม่แนะนำ NGK กับ แรลลี่อาร์ต สายเส้นเล็กปิดฝาครอบหัวเทียนได้เอา ยี่ห้ออื่นเส้นโตๆมาจะปิดไม่ได้
ออ ลืมบอกครับ 4g63t mt evo 2 ครับ เบอร์ 8 ใช้ดีเปล่าครับ เห็น NGK ขายกล่อง4ตัว 1.600 บาท ใช้ได้เปล่าครับ มีผลอะไรหรือเปล่า
น่าจะได้มั้งครับ ถ้าไงลองถามคนขายดู ผมซื้อกับพี่คนนี้ เป็นหัวเทียนนำเข้าจาก ยุ่นโดยตรง ซื้อมาใส่หลายคันทั้งของที่บ้าน ของเพือน ของแฟน ใช้ดีไม่มีปัญหา มีทั้ง NGK HKS สายหัวเทียนก็มีขาย เห็นในบอร์ต racing ฟอรั่ม แล้วกลัว หัวเทียน NGK ที่ทำในบ้านเราเลยอ่ะ http://rcweb.net/forums/showthread.php?t=2849 http://pspower.tarad.com/
ผมก็ซื้อกับ PS. Power เจ้าเดียวกับคุณ T_4wd ครับ ราคาถือว่าถูกกว่าเจ้าอื่นครับ ส่วนเบอร์ที่แนะนำ ถ้ารถไม่ได้เอาไว้แข่ง ใช้งานปกติมีซัดบ้าง ใช้ NGK IRIDIUM IX เบอร์ 8 หัวละ 450 บาท บล็อกใหญ่ ไม่จำเป็นต้องใช้ หัวเข็ม เขี้ยวเข็ม เกรด Racing กล่องสีแดง หัวละ 1200 เพราะอันนี้มีแต่เบอร์ 9 และหัวเข็ม เขี้ยวเข็ม เกรด Racing ดูแลรักษายาก อายุการใช้งานสั้น เหมาะสำหรับใช้แข่งอย่างเดียว + อ้างถึง ตอบกลับ