รูตาแกรงกรองอากาศกันเศษอะไรเข้าไปมันขาด ซื้อเครื่องมือสองมา เอามามันขาด...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย คนหน้าใส ใสสสสสสสสส, 20 มกราคม 2015

< Previous Thread | Next Thread >
    รูตาแกรงกรองอากาศกันเศษอะไรเข้าไปมันขาด ซื้อเครื่องมือสองมา เอามามันขาด ผมก้อไปหาซื้อได้ตาแกรงรูเล็กละเอียดกว่าของเดิม มันจะเกี่ยวกับ อากาศเข้าได้ไม่เต็มที่มั๊ยครับ ตอนนี้ใช้น้ำมันวิ่งชั่วโมงกว่าไม่ดับ วิ่งจนน้ำมันที่เติมมา 300บาท E20 หมด สลับมาใช้แก๊สวิ่งทันที วิ่งได้7นาที ช่วงกลับรถใต้สะพาน ชะลอรถจะเข้าเลน ดับซะงั้น รถตามมากันเป็นขบวน มือรีบเข้าเกียร์N หรือ P จำไม่ได้ สต๊าชชึ่งติด วิ่งไปต่อได้ ผมจะเอารถไปที่เขาติดตั้งแก๊ส ช่างแก๊สเขาจะรู้มั้ย ว่า แก้ไขอย่างไร จูนคอม เขี่ยๆๆ ล๊อค ใช่หรอเพ่ะ ไม่เอามือแต่เครื่องยนต์ ขยับปรับหมุนน๊อตหรือไรเลยหรา.. ถามพี่ๆ ที่นี่ เผื่อบอกช่างให้เขาดูตรงไหนบ้าง ไม่มั่นใจช่างเลย เข้าไป 3-4 รอบแล้ว
    [​IMG]
     
  1. ช่างมักจะบอกว่า..วางเครื่องใหม่..จบ..แต่ของพี่ใสนี่รู้สึกยืดเยื้อหลายอาการแล้วนะครับ..สงสัย..รถไม่จบ..แต่พี่ใสจะจบแทนละมั๊งครับ..
     
  2. ส ผมหล่ะ ทำอะไร ไม่เคยรอบเดียวจบ แบบคนอื่นเลย ชินชาเลย แต่ละอย่างกว่าจะได้มา สาหัสทั้งน้านนน มองดูหน้าปัด เกียร์ออโต้กับคอลโซน ก้อ มีรูโป๋ เชียว นั่งมองของคนอื่น สวยๆ น่ารักทั้งน้านนนน หมายถึงรถนะ อิอิ แฟนเขาน่ารักกันทุกคนอยู่ แร๋นนน.. มีหลายเรื่องจัง นี่ปาไปร่วม4หมื่นกับรถ2เดือนนี้ ลงเครื่องมือสอง GA15 ออโต้ กับลงแก๊สหัวฉีด ค่าอะไหล่ น้ำมันเครื่องต่างๆ นู่น นี่ นั่น.. กระเป๋าฉีกไปเกินงบเลย แอบดูแวนสวยๆ ก้อมีหลายคันนิ ด้านหลังนอนได้ด้วย นี่้ก้ออยากได้ นั่นก้ออยากได้ เดินซะดีม๊ะ ดูรูป เกจน้ำมันมีปัญหา ค้างครึ่งถังตลอด ระบบเครื่องเดิมเป็นเกียร์กระปุก คาบูฯ มาลงหัวฉีด ระบบเกจน้ำมันใช้รวมกันไม่ได้ เปลี่ยนถังน้ำมันซิพี่ ใครแนะนำหว่า คิดนะๆ.. จิบานไปถึงไส..
     
  3. ส มองดูรถคนอื่นแล้ว ไม่กล้าเอารูปรถเราไปลงใกล้ๆเลย ชิ้วๆๆ 555 จากเกียร์กระปุก มาเล่นเกียร์ออโต้ อ้าว คอนโซล มีอะไร ที่มันดีใจบ้างมั๊ย ชีวิตตู..
     
  4. สู้ๆครับ
     
  5. หัวอกเดียวกัน บางทีมองรถเราแล้วไม่กล้าไปจอดเทียบเขาเลย หมดไปก็เยอะแต่ไม่ได้ดีนี่สิ พอลองทำเองเราก็ไม่ค่อยมั่นใจด้วย สำเร็จก็หน้าบาน แต่ป่วยการถ้าทำแล้วพังหนักกว่าเก่า สงสัยมากแลดูน่ารำคาน แต่ที่ถามเพาะไม่รู้,ไม่แน่ใจ ต้องบอก ณ จุดๆนี้มีครบ,หนาวถ้ารู้ราคาอะไหล่ค่าซ่อม,ร้อน ลุ้นมันจะเสียป่าวว้า,ฟน ต้องเสียตังแน่ๆอีกแล้วกรู
     
  6. ตะแกรงขาดแค่นั้น ไม่ใช่ปัญหาเลยครับ เอามันออกไปเลยก็ได้
     
  7. ส คุณ พน ตะกอน ความรู้สึก.. อย่างน้อยก้อมีรถผมเป็นเพื่อน ไม่เหงา ถ้าไปกับขบวน NVเขา.. เรา2คัน ปิดท้ายขบวนล่ะกัน รถออกจาก กทม.. ไประยอง มีหวังหัวขบวนถึงระยอง อีก2คันนี้ บางนา..เข็นกัน เหยงๆ.. รบกวน เทพฯทั้งหลาย .. ถามแทรกไว้ตรงเลยนะครับ รถผมเดิม ค.คาบูฯ เปลื่ยนมาเป็นค.หัวฉีด ออโต้ หน้าปัด เกจน้ำมันค้างเลย ต้องทำอย่างไร ตอนนี้เติมน้ำมันไป เข็มไม่ทำงาน ค้างหลอกว่ามีน้ำมันครึ่งถัง เล่นเอามึนกระบาน ตอนนี้ ทำใจแล้ว รถไม่สวยชั่งมัน เอาที่จำเป็นทำก่อน เข็มน้ำมันมันค้าง แก้อันนี้ก่อน ถ้างบไม่สูงจะซ่อมแก้ไขตรงนี้ก่อน มหิดล พุทธมณฑล ช่างทำ NVเก่งๆ พอไปพูดคุย หรือให้เขาทำให้ได้ตรงไหนครับ มีหลายอย่างรถที่อยากทำ ไม่จบซักที จะกินขี้ อยู่แร๋นนนน ตังค์หมด 555
     
  8. ส แก๊สเดิมเป็นแบบมิกเซอร์ ลงเครื่องหัวฉีด เลยเปลี่ยนมาเป็นแก๊สหัวฉีด รอบเครื่องที่น้ำมันเท่าไหร่..หมายถึงไรคับช่างฯ รอบเวลาใช้แก๊สอยู่เท่าไหร่ อันนี้ สต๊าสทีแรกเป็นน้ำมัน เร่งแรงๆ2300รอบ น่าจะใช่ จะเปลี่ยนเป็นแก๊ส.. ภาษาเครื่องยนต์รถไม่ค่อยรู้ศัพท์ ขออภัยๆ
     
  9. มามิตติ้งเลยจะได้ถามตอบกัน
     
    ส คิดอยู่ เกรงว่า จะเข็นตลอดทางอะจิพี่แมนครัช
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้