ขอคำแนะนำจากพี่หน่อยครับ คือว่า อาการของ ECU เสียเพราะว่าไม่สั่งติ๊กน้ำมัน...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย แจ็ค เรืองศิลป์, 15 มีนาคม 2015

< Previous Thread | Next Thread >
    ขอคำแนะนำจากพี่หน่อยครับ คือว่า อาการของ ECU เสียเพราะว่าไม่สั่งติ๊กน้ำมัน ช่างบอกว่าต่อสายตรงเข้าปั้มติ๊ก เครื่องยนต์สามารถสตาร์ทได้ แต่เร่งได้แค่2500รอบ แต่ถ้าต่อผ่านกล่องไม่สามารถสตาร์ทเครื่องได้ ช่างแนะนำให้เอากล่องขึ้นไปเปลี่ยน QG 18ครับ พี่ๆช่วยวิเคราห์อาการหน่อยครับว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง...ผมนี่เครียดเลยครับ
     
  1. ส่งมา เด๋วซ่อมให้ อาการนี้ หมู ๆ :)
     
  2. รถยังไม่ได้เอาออกจากอู่เลยครับ
     
  3. ผมก็เป็นครับตอนนี้จอดเลยครับ รอฟังด้วยคนครับ
     
  4. ผมว่ามันมีอาการอื่นด้วยมั้ง ถ้าต่อตรงปั๊มติ๊ก มันต้องเร่งได้จนรอบตัดสิ ทะลุ 7 พันรอบนู่นแหละ
     
  5. พี่Yuttana Meebubphaรถผมกล่องตัดที่ความเร็ว120แก้ได้ไหมครับ เพี๊ยยยๆๆ
     
  6. ต้องไปลากเปล่า...อิอิ
     
  7. ดีมากเลยครับ น้าแมน
     
  8. พี่ ยุทธถ้าไม่ต่อผ่านECUจะเป็นไรมัยครับ
     
  9. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ช่างทำกล่องไหม้ละครับ
     
  10. ผมต้องทำไงต่อดีครับพี่
     
  11. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
  12. แนะนำข้าน้อยด้วยเถิด
     
  13. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ดมกลิ่นครับ และเปิดกล่องเชค
     
  14. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ตอนยกเครื่องมา ร้านสตารทเครื่องให้ดูป่าว
     
  15. เจอประจำ ช่างจิ้มมั่วทำกล่องพัง
     
  16. กรณีที่ช่างทำกล่องพัง ช่างต้องรับผิดชอบให้เรามั้ย
     
  17. สตาร์ทครับ
     
  18. รับสิครับ แต่ช่างไม่ยอมรับผิดหรอกนะ เหตุผลเอาตัวรอด 108
     
  19. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ช่างบางที่ คิดราคาถูกๆเพื่อลองวิชา แนะนำกันหลายคันแล้ว ว่าต้องระวังมากๆ ^_^ เรื่องช่าง
     
  20. 6000ครับ ค่าวายริ่ง ผมอยากร้องไห้
     
  21. บอกแล้ววววววววว
     
  22. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    เบื้องต้นนี่ก้อ โยนไปเรื่อง กล่องไม่สั่งติ้ก ไม่เกี่ยวกันเลย ถ้าบอกว่ากล่องไม่จ่ายสัญญานมาหัวฉีดยังจะฟังได้มากกว่า
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้