-------------------------------------------------------------------------------- ล้อหน้า camber -2.5 ถึง -4.0 ไปลองเอา ชอบตรงไหนลองเอาเอง toe in 1.0 ถึง 2.0 แล้วแต่ชอบอีกเหมือนกัน อยากให้จิกแค่ไหน ยางดีๆหน่อย เกาะใช้ได้ ขนาดไม่น่าต่ำกว่า 195 ลมยางแล้วแต่ชอบ 30 - 40 psi (เสริมครับ การที่ใช้ลมยางมากกว่าที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้เป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นสำหรับการขับรถประจำวันครับ เพราะลมยางจะสัมพันธ์กับน้ำหนักรถ แต่ก็นะ ถ้าเราเอารถมาดริฟ ขอพูดแต่ขับเคลื่อนล้อหน้านะครับ การเซ็ทลมยางหลังให้แข็งกว่าเดิมซัก4-5ปอนด์ จะเป็นสแตนดาร์ดสำหรับการดริฟจะพูดได้ถูกกว่าครับ เพราะการดริฟล้อหน้า สิ่งที่พึงกระทำคือการให้ล้อหลังหลุดเลยออกจากtractionครับ การที่จะทำอย่างงั้นได้ง่ายขึ้นอย่างนึงคือการเพิ่มลมยางให้ล้อหลังครับ เมื่อเพิ่มลมไปที่ล้อหลัง พื้นที่หน้าสัมผัสหรือเรียกว่า traction resistanceก็จะด้อยลงไปด้วย การยึดติดถนนก็จะน้อยลงครับ ไว้ว่างๆจะลงรูปยางลมน้อย ลมมาก ลมธรรมชาติให้ดูนะ) ที่สำคัญมี LSD จับโหดๆ(เสริมครับ LSD คือ Limited SlipeD ไว้ให้ล้อสองข้างกระจายกำลังให้เท่าๆกันครับ การเลี้ยวจะทำให้ล้อข้างที่อยู่ด้านนอกได้รับแรงน่วงมากกว่า pj เพราะฉะนั้นกำลังที่ส่งไปเนี่ย จะทำให้ล้อด้านนอกตะกุยได้ไม่ได้เท่ากับล้อด้านวงในด้านเลี้ยว นั่นแหละ) ล้อหลัง camber 0 toe out 1.0 ถึง 2.0 อยากให้ท้ายออกง่ายหรือยากแค่ไหน แล้วแต่ชอบ ยางห่วยๆ เก่าๆ เน่าๆ แคบๆ ขนาดไม่เกิน 195 ลมยางแล้วแต่ชอบ 40 - 50 psi เบรคมือ ยิ่งจับโหดยิ่งดี มันจะสั่งได้ตามใจ ดรัมก็ดี ดิสก็ได้ถ้าจับดี ไม่งั้น จังหวะที่ต้องการ ดึงแล้วมันไม่จับขึ้นมาจะขับยาก ส่วนที่บอกว่ามันดึงแล้วล๊อคเกิน เป็นที่คนขับไม่ใช่อุปกรณ์ ดึงเบาลงมันก็หายล๊อคแล้ว แก้ที่คนขับ ไม่ได้ยากอะไรคับ ก็อปปี้มาจาก คลับ EG 3Dครับ ขอบคุณครับ
ผมเคยดริฟท์ขับเคลื่อนล้อหน้าแล้วครับ วิ่งมาเร็วสักร้อย ดึงเบรคมือหักพวงมาลัยแล้วแต่ทิศทาง มันสะใจดีครับ แต่สู้ขับหลังไม่ได้ คนละเรื่องเลย จากLANCER EVO3