ซีลแกนจานจ่ายรั่ว น้ำมันเครื่องเข้าเลย ยางปะเกนก็เริ่มขาด โอริงก็ตาย จัดซักหน่อย

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Zeropl Pl, 8 เมษายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Zeropl Pl

    Zeropl Pl Guest

    0
    0
    0
    ซีลแกนจานจ่ายรั่ว น้ำมันเครื่องเข้าเลย ยางปะเกนก็เริ่มขาด โอริงก็ตาย จัดซักหน่อย
    [​IMG]
     
  2. เป็นเหมือนกันครับ ไม่กล้ารื้อ กลัวประกอบไม่ได้
     
  3. Zeropl Pl

    Zeropl Pl Guest

    0
    0
    0
    ง่ายกว่าที่คาดการณ์ครับ กว่าจะรื้อหาข้อมูล มีแต่บอกว่ายาก พอรื้อออกมา ง่ายๆ ไม่ต้องข่มขืน ที่สำคัญมาร์คตำแหน่งกับตั้งไฟให้ดี ไปจอดรอช่างสองวัน ไม่ทำซักที เลยได้ทำเอง
     
  4. Zeropl Pl

    Zeropl Pl Guest

    0
    0
    0
    ถือโอกาศวัดคาปาฯ ค่า 0.47 uf วัดได้ 0.46 uf ไม่บวม ไม่พองก็ยังใช้ได้อยู่
     
  5. เดียวลองทำดูครับ
     
  6. Zeropl Pl

    Zeropl Pl Guest

    0
    0
    0
    จบซักทีเล่นไปซะครึ่งวัน ที่เหลือคือติดตามผลว่าจะมีซึมออกมาอีกไหม จากที่ลองทำ (ทำครั้งแรกจริงๆ) ยากสุดคือขั้นตอนตั้งไฟอ่อนแก่ ไม่มีไทม์มิ่ง อาศัยฟังเสียง ดูรอบเครื่อง ลองย้ำคันเร่งเร็วๆ ถี่ๆ ปลอยรอบเดินเบา ลองขับ ผลออกมาน่าพอใจ งานนี้หมดค่าซีลจานจ่าย 70 บาท ค่าโอริง 40 บาท รวม 110 บาท แต่สิ่งที่ได้กลับมาคุ้มค่ามาก เพราะต่อไปในอนาคตจานจ่านบกพร่อง ช่างคงไม่ได้กินเงินเราเอง ปล.ระวังการประกอบกลับ ถ้าเป็นแผ่น ไม่ว่าบางหรือหนา ต้องสังกตุการวางด้านไหนอยู่ล่างอยู่บน
     
  7. นี่ ล่ะ คือจุดเปลี่ยน ไม่งั้นหนักกว่าเดิมอีก
     
  8. มันย้ากตรงที่คนบอกว่าย้ากนี้ละครับ เราและเราเลยไม่กล้าแกะรื้อ แต่ถ้าทำความเข้าใจและกรรมวิธี ก่อนทำจะรู้เลยว่า เราก็ทำได้ ผมเองก็ชอบรื้อทำถ้าทำไม่นะง่ายนิดเดียวไปจ้างประกอบ
     
  9. Zeropl Pl

    Zeropl Pl Guest

    0
    0
    0
    คุณ จำรัส เหล่าพล ครับ หนักกว่าเดิม คืออาการแบบไหนบ้างครับ ขอความรู้หน่อยนะครับ
     
  10. คือตัวอะไรคับพี่
     
  11. Zeropl Pl

    Zeropl Pl Guest

    0
    0
    0
    คาปาซิสเตอร์ 250 v. 0.47 ไมโครฟารัด
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้