จูนให้การตอบสนองเหมือนน้ำมันให้ได้มากที่สุด นี่แหละเครื่องถึงจะไม่พังเร็ว :-)

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Yuttana Meebubpha, 19 เมษายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
    จูนให้การตอบสนองเหมือนน้ำมันให้ได้มากที่สุด นี่แหละเครื่องถึงจะไม่พังเร็ว :)
    [​IMG]
     
  1. บางครั้งก็อยากให้มันเนียนๆ แต่ก็ทำใจไม่ได้เพราะเกจเชื้อเพลิง ลงเร็วซะเหลือเกิน T_T สุดท้ายก็ขอแค่ในเมือง 8-10 โล/ลิตร ไล่ถึง 140 ในเวลาไม่นาน อิอิ อยากจะใช้คอมจูน กะเค้าบ้างจุงเบย ทุกวันนี้จะจูนแต่ละครั้งพึ่งพาทั้ง ไทมิ่งไลท์ มิตเตอร์วัดค่า A/F แวคคั่มเกจ มันเยอะไปนะ ^_^
     
  2. ดูไม่เป็น ไม่เหมือนกับของversus
     
  3. อย่างกะเกาะทางใต้บ้านเราเลย
     
  4. นี่ยังถือว่าดีนะครับ ถ้าเข้าหน้าฝนจะยิ่งกว่านี้มาก
     
  5. จุดเยอะหรอคับพี่ยุธ
     
  6. จุดสีเขียว = LPG จุดสีเหลือง = น้ำมัน ภาพที่ 2 ช่วงที่เวลาจ่ายแก๊สมาก ๆ จุด LPG จะยกตัวมากกว่าน้ำมัน นั่นหมายความว่าแก๊สบางในรอบสูง ภาพที่ 1 หลังปรับจูนตัวเลขในแม๊ปใหม่ จุด LPG ลงมาเท่าน้ำมัน หมายความว่าการจ่ายแก๊สมีค่าเท่ากับหรือใกล้เคียงน้ำมัน ภาพที่ 3 ตารางจูน ตัวเลขพวกนี้แหละ ปรับจนกว่าจะเนียนวิ่งเป็นพัน ๆ กิโลครับ
     
  7. ผมนี่งงเลยพี่ยุธ
     
  8. แรก ๆ ผมก็งงครับ ออโต้จูนอย่างเดียว แต่มันไม่ใช่อ่ะขับไม่ดี มันต่างจากน้ำมันลิบลับ เลยเสาะหาความรู้จากในเน็ตนี่แหละครับ ตอนนี้น้ำมันได้ยังไงแก๊สก็ได้แบบน้ันเลย :)
     
  9. AG มันมีข้อดีก็ตรงนี้แหละครับ ปล่อยรถออกไปขับได้เลยกล่องมันจะเก็บข้อมูลทริมแก๊สและน้ำมันใว้ตลอดการใช้งาน พอวิ่งไปได้ซักวันสองวันก็เอามาเสียบคอมแล้วเรียกดูข้อมูลได้เลย ไม่ต้องไปวิ่งเก็บให้เสียเวลา
     
  10. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    อยากมั้งจังพี่ยุทธ ว่างบ้างรึยังคับ
     
  11. หึหึ รับงานจนล้นตัว ตอนนี้โดนคุณลูกค้าโทรปลุกตั้งแต่ 6 โมงเช้าเลยครับ
     
  12. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    รอช่างใหญ่ไข่หดว่างละกันคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้