พอดีผมเปลี่ยนมาใช้TD-05Hของอีโว6มันเป็นเทอร์โบหมุนซ้าย ด้วยความไม่รู้เลยซื้อมา ผมว่ามันวิ่งแปลกๆหวะครับ ลองไปนั่งรถคนอื่นเป็นTD-05Hของอีโว3มันวิ่งดีกว่า อ่ะครับ พี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับว่าทามไงดี
เคยจะหาใส่อยู่เหมือนกันนะไอ้หมุนซ้ายเนี๊ย แต่ตอนนั้นราคามันรง เอาเป็นว่าถ้าตัวเทอร์โบเป็นของ EVO4 ล่ะก็จะรอรอบค่อนข้างมากเนื่องจากเป็นแบบพอร์ตเดียว แต่คงไม่ใช่เพราะบอกว่าเป็น EVO6 แต่ถ้าเป็น EVO 5 ขึ้นไปก็รอน้อยหน่อยเนื่องจากเป็นแบบ twinscore แต่ยังงัยก็ยังช้าอยู่ดี โข่งหลังถ้าเทียบเป็น AR. ก็น่าจะอยู่ประมาณเบอร์ 60-70 ถ้าปั๊มทำไม่ถึงจริงก็นักหนาเอาเรื่องอยู่ เครื่อง 4JA1 ถ้าใช้งานผมว่ามันมาช้า แต่ถ้าเอาดึงยาวๆเครื่องไม่อั้นก็ใช้ได้เลย
ครับ ผมก็ว่ามันรอรอบอ่ะครับ บูชมาประมาณสองพันแหนะ แล้วขนาดไม่ได้ใส่เวสเกตนะเนี่ย บูชมาสุดแค่1.5บาร์เองรอบหมดแล้ว
บูสมา 2000 ถือว่าไม่รอนะคร้าบ กำลังดีคร้าบ ส่วนมากจะมา ประมาณ 2500-3000 แล้วดึงยาวๆ ผมว่าถ้าปรับความรู้สึกในการขับไห้ได้แล้วไล่ปั๊มไห้แจ็งๆนะ สนุกเลยครับ
พอดีว่าปั้มผมก็ไม่ได้ทำอะไรมาก แค่เปลี่ยนฝา สปริงแค่นั้นเองครับ ว่าจะลองไล่ที่เฟืองท้ายดูอ่ะครับ เพราะตอนนี้รอบสูงมาก
หัวฉีดครับช่วยท่านได้โดยเฉพาะไดเร็ก เพิ่มมวลไอเสียได้เยอะเลยครับ ทำคิดบูสท์ไวมากขึ้นครับ + อ้างถึง ตอบกลับ