ผมใช้ hi 2.5 รุ่นใหม่ของโลก ตอนนี้ เดินท่อ 2.2"ตั้งแต่หลังเทอร์โบไม่มีแคท พักกลางไส้ตรง กลอง K&N ได้อัตราเร่งดีกว่าเดิมนิดหน่อย อยากถามว่า ถ้าผมจะปรับบูสท์ เป็น 1-1.1 bar (เทอร์โบเดิม) จะได้อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะมั๊ย แล้วเทอร์โบกับเครื่องจะมีปัญหามั๊ย แล้วขอถามพวกที่จูนกล่อง Peek ว่าจูนแล้วมีปัญหาอะไรตามมากับเครื่องหรือกล่องมั๊ย แล้วแรงขึ้น เยอะมั๊ยสนใจอยู่เหมือนกัน อยากได้อัตราเร่งช่วงตีนต้นที่ดีกว่านี้ ขอบคุณครับ
ผมใช้ d-max เหมือนกัน เห็นบอก hi 2.5 ไม่รู้ใช่ Hilander หรือเปล่า เพราะผมใช้ Hilander 2.5 ตัวใหม่ สี่ประตู อยู่เหมือนกัน อยากแรงมั่งแต่หาข้อมูลอยู่ ทำมาแล้วช่วยบอกด้วยนะครับว่าดีกว่าเดิมแค่ไหน
เป็นอุบัติเหตุจากการนำรถมาทดสอบ คนขับปลอดภัยทั้งคู่ ที่เกิดเหตุนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่ระบุชื่อนะครับ กกกกกกกกก
เดินท่อไอเสีย ไม่มีพัก เดินท่อตรงเรย จากเขา ขนาด 2.5" สุดยอดมากคร๊าฟผม boost 15 ปอนด์ ประมาณ 1 bar จัดไป
ผมมะช่ายสาวกดีแม๊กขอตอบหน่อยนะครับ เห็นเครื่องตัวเดียวกะผม 4JK1 แต่ของผม เชฟฯ ลองเปรียบเทียบกะรถผมตอนเดิมๆนะครับ ท่อเดินใหม่ตั้แต่ตูดเทอร์โบ 2.5" ลงหน้าเพลา อุด Egr เปลี่ยนแทนแคทฯ โบเดิมบูสท์ปรับไป 18psi ถามว่าแรงไหม ก็ต้นก็จัดอ่าครับแต่ปลายก็ทำใจหน่อย เพราะท่อมันหน้าเพลา มาเร็วไปเร็ว ^^ ความแรงอาจได้มานิดหน่อย หรืออาจได้เยอะ อยู่ที่ความรู้สึกทางใจครับ มาเรื่อง peak ก็น่าจะแรงจิง เพราะมีให้เห็นหลายๆคันแล้ว ไม่มีปัญหากะเครื่องยนต์หรอกครับ อยู่ที่เราคนขับมากกว่า ว่าจะซัดมามาก+นาน แค่ไหน กรองผมใส่ของ เฮอริเคน ลืมบอก ต้องบอกก่อนน้ะครับ ยิ่งดูดอากาศได้มาก ฝุ่นเศาละอองสกปรก ก็ยิ่งเข้าไปในเครื่องได้มาก ลองดูละกันครับ ผิดพลาดอะไร ขออภัยมา ณ ที่นี้ อิอิ