ต้องดูว่าของเดิมเค้าต่อมาแบบไหนครับ บางทีถ้ารถเคยมีปัญหาเรื่องความร้อนของเครื่อง ช่างเค้าอาจแก้ปัญหาโดยการต่อตรงไว้ก็ได้ หรือถ้าทำงานโดยผ่านเทอร์โม เทอร์โมก็อาจจะเสียทำให้พัดลมไม่ตัดเลย ถ้าเป็นการต่อตรงไว้ จริงๆก็ใช้ได้นะ รถผมก็ต่อตรงไว้ ดูอุณหภูมิเครื่องแล้วกันครับว่ามันเย็นเกินไปตลอดเวลาหรือเปล่า ถ้าไม่เย็นเกินไปก็ไม่ต้องกังวลก็ได้ครับ ถ้ากังวลก็ให้ช่างเค้าต่อผ่านเทอร์โมให้ได้ครับ
ผมได้รถมา15วันทำช่วงล่างและระบบหล่อเย็นแล้วช่างเก่าเขาต่อตรงไว้ผ่านรีเลย์ตอนสตาร์ไฟเหมือนจะไม่พอเพาะพัดลมมันหมุดด้วยแบตปีเดียวเองครับ