เสร็จเรียบร้อยแล้วคับ ทั้งอัพระบบแก็สจากดูดเป็นหัวฉีด และทำแอร์ใหม่ทั้งระบบ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Apichat Uttrapun, 27 สิงหาคม 2015

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    เสร็จเรียบร้อยแล้วคับ ทั้งอัพระบบแก็สจากดูดเป็นหัวฉีด และทำแอร์ใหม่ทั้งระบบ ขอบคุณช่างยุทธไข่หดด้วยคับ
    [​IMG]
     
  2. Paul Chanatuth

    Paul Chanatuth Guest

    0
    0
    0
    เสร็จแล้วก็พาช่างไปจับเส้นหน่อยนะ คงจะเหนื่อยน่าดู อิอิ
     
  3. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    จับเส้นไรคับพี่ฐา
     
  4. Bayan Naja

    Bayan Naja Guest

    0
    0
    0
    อัพจากดูด เป็นหัวฉีด ต้องใช้งบเท่าไหร่ครับ
     
  5. Orawit Limsang

    Orawit Limsang Guest

    0
    0
    0
    ขอทราบอีกคนครับอัพจากดูดเป็นหัวฉีดใช้งบเท่าไหรครับกำลังหาทำยุครับ
     
  6. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ถ้าตามร้านของใหม่ก็ 12000-15000 คับ
     
  7. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    อันนี้ของผมซื้อมือสองมาติดตั้งเอาคับ
     
  8. Chanchai Addgod

    Chanchai Addgod Guest

    0
    0
    0
    มันต่างกันยังไงครับขอความรู้ครับ ขอบคุณครับ
     
  9. อย่าลืมทดสอบสมรรถนะ และอัตราสิ้นเปลืองด้วยน่ะครับ
     
  10. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    แค่ลองวิ่งตอนจูนก็ชอบใจแล้วคับพี่น้อย
     
  11. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    อัตราสินเปลืองคงต้องลองดูสักสองสามถังคับ
     
  12. เป็ยใงครับอัตราเร่งเป็นใงบ้างครับ
     
  13. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    เเจ๋วเลยคับพี่หมง คนละอารมณ์กับระบบดูดเลยคับ
     
  14. รอแพ๊บบบ จะตามไปยิงสด ^^
     
  15. Nithivit Por

    Nithivit Por Guest

    0
    0
    0
    เนียนๆไปอีกคัน ^^_
     
  16. พี่เอใด้ของดีมีคุณภาพประกอบกับช่างฝีมือดีงานเลยออกมาเนียนเลย
     
  17. La-On Ped

    La-On Ped Guest

    0
    0
    0
    ทำแอร์ระบบใหม่คือยังไงบ้างอ่ะครับพี่เอ
     
  18. ไปมาแล้วก็อยากจะไปอีกรอบ ^_^
     
  19. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    แก้สระบบ ดูด ข้อดี ประหยัดค่าของ จูนไป้เองด้วยนิ้วเรา ขอเสีย อัตตราสิ้นเปลือง และความเนียน จูนหนาวิ่งดีแต่กินมาก จูนบางประหยัดรถอืด แก้สหัวฉีด ข้อเสีย อุปกรณ์ราคาแพง ต้องจูนจากโปรแกรม ข้อดี มีความแม่นยำในการจ่ายแก้ส เดินเบานิ่ง รอบมาตามเท้า อัตตราสิ้นเปลืองน้อย ยกตัวอย่าง ระบบดูด เดินทาง 100 km ใช้เงิน 300บาท ระบบหัวฉีด เดินทาง 100 km ใช้เงิน 200 บาท อันไหนจะคุ้มกว่ากันลองชั่งน้ำหนักดูครับ #ของถูกและดีไม่มีในโลก
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้