จูนแก๊สมาสองวันก็ยังไม่เข้าที่. ขับเร็วไม่มีปัญหา. แต่ดับกลางอากาศตอนถอนคันเร่ง....

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Jame Intasorn, 4 กันยายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Jame Intasorn

    Jame Intasorn Guest

    0
    0
    0
    จูนแก๊สมาสองวันก็ยังไม่เข้าที่. ขับเร็วไม่มีปัญหา. แต่ดับกลางอากาศตอนถอนคันเร่ง. เวลาเดินเบาก็กินแก๊สมากพอจูนบางก็ไม่พอให้รอบปลายวิ่ง มิกผม40มิล. ถ้าเปลี่ยนมิกเหลือซัก25อาการนี้จะหายไหมคับ ขอคำแนะนำด้วยครับผม
    [​IMG]
     
  2. หายครับ จูนได้ ง่ายด้วยแถมประกยัดอีกต่างหาก
     
  3. Kroekkai Phosri

    Kroekkai Phosri Guest

    0
    0
    0
    ลองลดรูหัวฉีดแก็สลง คุ้นๆเหมือนผมเคยเป็น
     
  4. เปลี่ยนเป็นแก๊สหัวฉีด อาการทั้งหมดนี้จะหายไป
     
  5. Kroekkai Phosri

    Kroekkai Phosri Guest

    0
    0
    0
    ผมโดนตอนติดแก็สใหม่ๆร้านมันเอาสายไฟปบอกเปลือกยัดไปในรูแก็สกว่าจะรู้ก็ตอนหัวฉีดพังเปลี่ยนหัวฉีดถอดมางงเลยมีงี้ด้วย
     
  6. Kroekkai Phosri

    Kroekkai Phosri Guest

    0
    0
    0
    มิ๊กเซอร์หรอกผมหัวฉีดขออภัย
     
  7. มีคอนซัลด้วย อิอิ
     
  8. Jame Intasorn

    Jame Intasorn Guest

    0
    0
    0
    เซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อพังคับเช็คโค้ดแล้วเด้งเลย Throttle Potentiometer Sensor error จึงใช้แก๊สมาจนถึงทุกวันนี้. ใครๆก็ขายทั้งคอมีใครใจดีแยกขายไหมครับ. อยากใช้น้ำมันT.T แก๊สหัวฉีดก็เลยอดคับ ทุกวันนี้ต้องทำดูดด๊วบๆให้ดีที่สุด
     
  9. ผมก้อมิกนะ รถผมหัวฉีดิแต่เล่นระบบดูด เล่นง่ายดี
     
  10. ( ผมไม่มีเครื่องมือจูนหัวฉีด ) เลยทำเองไม่ได้ แต่มิก ลองหมดทุกท่าครับ วาล์ กลางสายก้อไม่มี
     
  11. Jame Intasorn

    Jame Intasorn Guest

    0
    0
    0
    วาวกลางสายไม่มีรบกวนชี้แนะด้วยครับผม
     
  12. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    พี่จำรัสเล่นท่ายาก
     
  13. ป่าว หรอก พี่ เอ สถานการณ์ พาไป ด้วยหม้อต้มเก่า อายุน่าจะ 7-8ปีได้แล้วนะ ผมเก็บเอาหม้อต้มเก่าจากอู่แท็กซี่ ที่เขามาปลด ประจำการ มาปลุกใหม่ (ของฟรี) ซื้อชุดซ่อม500 ทำไปทำมา ยุกับผมมา จะเข้า5ปีแล้ว รื้อแล้ว 3รอบ ว่าจะเปลี่ยนหม้อใหม่ ก้อยังไม่ได้เปลี่ยนสักที (เสียดาย ของยังพอใช้ได้)
     
  14. จิรเมธ อินทสร. ที่ผมไม่ใด้ใส่วาวล์กลางสาย เพราะ ผมแต่งตัวสปริงข้างในหม้อต้มครับ ( ปรับไอเดิล) ของผมใช้ ของHANA ครับ
     
  15. ทำไมถึงใช้มิกใหญ่ขนาดนั้นละครับ
     
  16. Jame Intasorn

    Jame Intasorn Guest

    0
    0
    0
    มันติดรถมาตั้งแต่แรกแล้งครับตอนใส่กรองเดิมวิ่งดีไม่มีปัญหาพอกรองเปลือยเท่านั้นแหละเคว้งเลยคับ
     
  17. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    รูมิกใหญ่เกิ๊น
     
  18. Jame Intasorn

    Jame Intasorn Guest

    0
    0
    0
    ใหญ่มากครับ55555
     
  19. ใส่มิกส์เล็ก น้ำมันวิ่งไม่ดีอีก สรุป...ถอดมิกส์ออกติดหัวฉีด :p
     
    พี่ยุทธมีชุดหัวฉีดถูกๆเหลือๆบ้างใหมครับ555
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้