จูนแก๊สมาสองวันก็ยังไม่เข้าที่. ขับเร็วไม่มีปัญหา. แต่ดับกลางอากาศตอนถอนคันเร่ง. เวลาเดินเบาก็กินแก๊สมากพอจูนบางก็ไม่พอให้รอบปลายวิ่ง มิกผม40มิล. ถ้าเปลี่ยนมิกเหลือซัก25อาการนี้จะหายไหมคับ ขอคำแนะนำด้วยครับผม
ผมโดนตอนติดแก็สใหม่ๆร้านมันเอาสายไฟปบอกเปลือกยัดไปในรูแก็สกว่าจะรู้ก็ตอนหัวฉีดพังเปลี่ยนหัวฉีดถอดมางงเลยมีงี้ด้วย
เซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อพังคับเช็คโค้ดแล้วเด้งเลย Throttle Potentiometer Sensor error จึงใช้แก๊สมาจนถึงทุกวันนี้. ใครๆก็ขายทั้งคอมีใครใจดีแยกขายไหมครับ. อยากใช้น้ำมันT.T แก๊สหัวฉีดก็เลยอดคับ ทุกวันนี้ต้องทำดูดด๊วบๆให้ดีที่สุด
ป่าว หรอก พี่ เอ สถานการณ์ พาไป ด้วยหม้อต้มเก่า อายุน่าจะ 7-8ปีได้แล้วนะ ผมเก็บเอาหม้อต้มเก่าจากอู่แท็กซี่ ที่เขามาปลด ประจำการ มาปลุกใหม่ (ของฟรี) ซื้อชุดซ่อม500 ทำไปทำมา ยุกับผมมา จะเข้า5ปีแล้ว รื้อแล้ว 3รอบ ว่าจะเปลี่ยนหม้อใหม่ ก้อยังไม่ได้เปลี่ยนสักที (เสียดาย ของยังพอใช้ได้)
จิรเมธ อินทสร. ที่ผมไม่ใด้ใส่วาวล์กลางสาย เพราะ ผมแต่งตัวสปริงข้างในหม้อต้มครับ ( ปรับไอเดิล) ของผมใช้ ของHANA ครับ