วาวยังปรกติ เป็นที่ีระบบแก๊ส เฮ้อ ไม่จบสักที

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย กว่าจะบอก เธอว่ารัก, 29 กันยายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
    วาวยังปรกติ เป็นที่ีระบบแก๊ส เฮ้อ ไม่จบสักที
    [​IMG]
     
  1. ถ้าเช็คกำลังอัดก่อน จะได้ไม่ต้องถอดออกมาดู
     
  2. แก๊สระบบดูดวิ่งในเมือง ของผมกินถึงโลละ2บาท ยอมได้ เพราะวิ่งไกลยังประหยัดอยู่
     
  3. อย่างที่เคยบอก วัดกำลังอัดและยิงทามมิ่งไลน์ เช็คองศาไฟจุดระเบิด จะได้ไม่หลง ถ้าสองอย่างปกติ ก็จูนแก๊สใหม่
     
  4. เช็คกำลังอัดปรกติ องศาจุดระเบิด ไฟอ่อนไป เลยปลับมาปรกติแล้ว กำลังมาอย่างเห็นได้ชัดครับ เหลือแค่ระบบแก๊ส ในเมือง 2.2~2.4บ ครับ อยากได้สัก 2.0 ก็พอใจครับ แต่นอกเมือง 1.66 ครับ
     
  5. เครื่องคาบูหรือเปล่าครับ
     
  6. ครับ คาบู
     
  7. ไล่ดีๆ ไม่ยากนะคาร์บู ทนอึด^^
     
  8. พาวเวอร์วาวควรอยู่ห่างมิกไหมครับ เห็นช่างเช็ควาวบอก ยิ่งไกล้มิกซ์ยิ่งดี จริงไหมครับ
     
  9. ออกจากหม้อต้มแค่ 2 นิ้วก็เจอวาวล์แลัวยาวไปอีกเป็นฟุตกว่าจะถึงมิกส์ก็ปรกติดีนะครับ
     
  10. ของผมอยู่ตรงกลางระหว่าง มิกกับ หม้อต้มเลย
     
  11. M Prig Ka-Riang

    M Prig Ka-Riang Guest

    0
    0
    0
    สอบถามครับ...ติดดูดหรือ หัวฉีดครับ รถผมเครื่องรุ่นนี้
     
  12. ใช้น้ำมันเครื่องของอะไรคับ ผมได้มาตอนแรกเปิดฝาครอบวาลว ออกมาสีแบบนี้เลย พอเปลี่ยนเป็นของปิโตนัส เปิดออกมาสะอาดใสเลย แต่ตอนนี้ใช้ เชล hx7
     
  13. อยากประหยัดลดพาวเวอร์วาลวลงได้อีกคับ เอาที่สบายใจเลยคับ
     
    ใช่ ppt ngv ครับ น้ำมันเครื่อง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้