>>> อาจารย์กำลังอธิบายหลักการตลาดให้นักศึกษาฟัง > >>> > >>> 1. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ > >>> คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า > >>> "ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ!" > >>> - นี่คือ Direct Marketing > >>> > >>> 2. > >> คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้กับพรรคพวกของคุณและพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง > >>> เพื่อนของคุณคนหนึ่งเดินเข้าไปหาเธอ > >>> ชี้มาที่คุณแล้วพูดว่า > >> "เขารวยมาก > >>> แต่งงานกับเขาเถอะ!" > >>> - นี่คือการโฆษณา > >>> > >>> 3. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ > >> คุณเข้าไปหาเธอและขอเบอร์โทร > >>> วันรุ่งขึ้นคุณจึงโทรไปหาและพูดว่า "สวัสดีครับ ผมรวยมาก > >> แต่งงานกันผมเถอะ" > >>> - นี่คือ Telemarketing > >>> > >>> 4. คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้และพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง > >>> คุณยืนขึ้นจัดเนคไทให้เรียบร้อย เดินเข้าไปหาเธอ > >> เลี้ยงเครื่องดื่มเธอ > >>> คุณเปิดประตู(รถยนต์) ให้เธอ > >> ถือกระเป๋าให้เธอจนเธอนั่งเรียบร้อย > >>> ช่วยขับรถให้เธอ แล้วพูดว่า "ผมรวย คุณจะแต่งงานกับผมไหม?" > >>> - นี่คือพีอาร์ > >>> > >>> 5. คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้และพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง > >> เธอเดินเข้ามาหาคุณ > >>> และพูดว่า "คุณรวยมาก! แต่งงานกับฉันไหม?" > >>> - นี่คือ Brand Recognition > >>> > >>> 6. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ > >>> คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า > >>> "ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ!" เธอตบหน้าคุณอย่างแรง > >>> - นี่คือ Customer Feedback > >>> > >>> 7. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ > >>> คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า > >>> "ผมรวยมาก แต่งงานกับผมเถอะ!" > >> แล้วเธอก็แนะนำให้คุณรู้จักกับสามีของเธอ - > >>> นี่คือช่องว่างระหว่าง demand และ supply > >>> > >>> 8. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ > >> คุณเข้าไปหาเธอและก่อนที่จะได้พูดอะไร > >>> ก็มีผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาและพูดกับเธอว่า > >> "ผมรวยคุณจะแต่งงานกับผมไหม " > >>> แล้วเธอก็ไปกับผู้ชายคนนั้น > >>> - นี่คือการแข่งขันแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาด > >>> > >>> 9. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ > >> คุณเข้าไปหาเธอและก่อนที่จะได้พูดว่า > >>> "ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ!" ภรรยาของคุณก็มาถึง > >>> - นี่คือข้อจำกัดในการเข้าสู่ตลาดใหม่> >>>