มีผู้ร้วมอุดมคติแล้วดีใจครับ 555 แต่จะทำให้วิ่งแบบเครื่องเทอร์โบหรือVtecนั้นยากมากนะครับ ทางที่ดีตัวนี้เซ็ตเทอร์โบ+อีมะเงก วิ่งดีเลยครับ หรือถ้าอยากทำแบบNA ก็ต้องแบบพี่ปิง(ปอง) ว่าเลยครับ
ใส่โบแล้ว อีเมเนจอีก1 ครับไม่น่าจะเปราะ แต่ยังไงก้อทนสู้เครื่องเทอร์โบจากโรงงานไม่ได้นะแหละครับ เพียงแต่ว่ามันได้แหวกแนวดีเท่านั้นเอง
รถน้องณัฐ ครับ บอร์ด corona 3sge ครับ บน st171 ครับ ใส่เทอโบครับ ตอนนี้ก็โมมาที่ 13 วิแล้วครับ ลองไปคุยดูครับ
แล้วพี่ๆมีร้านขดพอตแนะนำไหมครับเอาแบบดีแต่งไม่ต้องแพงมากครับแล้วการเดินท่อของพวกพี่อะครับตอนนีของผมใช้เป็น2นิ้วไม่มีหม้อพักกลางครับเป็นm\tครับตวรปรับปรุงหรือเปล่าครับเพราะรองเล่นดูรอบมันข฿นเร็วมากและ1-2 สั้นมากครับช่วยแนะนำหน่อยครับ
ดีครับไม่ได้เข้ามานานเลย มีคนบอกว่าให้เซตโบครับผมคิดๆไว้น่าจะใช้โบของ SR ฝาดำ ของ s15 อ่ะครับ แล้วใช้ กล่อง อีมีเนจเพิ่มน้ำมันเอา อิตเตอร์ วีอาร์ 4 ลูกสูป 2 J โบออพ HKS SQV แค่นี้ครับจะอยู่ ผมไม่รู้จะปรึกษาใครดีครับ เคิยถามบ้างแต่บอกคนละนิดละหน่อยครับเลยไม่มั่นใจเลย อู่ LEE เลซซิ่ง เป็นยังไงบ้างครับพี่ๆ เห็นเค้าบอกว่าทำแต่เครื่อง 4A 3S ผมเลยสนใจ ยังไงชี้แนะด้วยครับว่าของข้างต้นข้างบนนี้เอาไหวไม้ครับ ตอนนี้ไอดีหลมผมเกียร์ธรรมดาวิ่ง 16 .2 ครับปล ตอนนั้นครัชเดิมยางแข็งๆ ตอนนี้ได้ครัชทองแดงกับล้ออีโวเบาๆ ยางฮั้นคุกน่าจะขยับขึ้นบ้างไม้ครับ แต่เรื่องเทอร์โบชี้แนะด้วยยครับ ว่าพอไหมหรือ ซื้อเครื่อง 3 S อีกตัวง่ายกว่า
ส่วนผมคงไม่เล่นโบแน่นอนครับไม่ชอบอยากแรงแบบNAมากกว่าครับตอนนี้รอสั่งแครมอยู่อยาถามพวกพี่ว่ามีใครใส่แครมบ้างหรือเปล่าครับมีของสำนักไหนบ้างครับ ส่วน 16 .2 ทำอะไรบ้างครับ
ครับ ดีครับ ตอนนั้นแทบว่าจะไม่ได้ทำอะไรมากเลยครับ เป็นรถเรโนน่ะครับ R 19 ตัวรถหนัก 1200 ได้ครับ ก็เป็นเกียร์ ธรรมดา มี ปั้มติ๊ก RB 26 ถอดจากรถเลยครับรถที่อู่อ่ะครับ R 33 แล้วก็ เดินท่อ 2.0ตลอดเลยมีพักปลายตัวเดียว ตัด 180 pivot : ( ไม่น่าเกี่ยว ) กลองอากาศ แต่ง ราม 77 กราวไวของ เฮรีเคน Header ตัวเดิมแต่ทำการตัดต่อใหม่ให้สั้นลง เนื่องจากติดพัดลมรถ ย้ายแผง แอร์ไปไว้หลังรถเพิ่อระบายความร้อน ก็ที่นึกๆได้มีแค่นี้แหละครับ ตอนนี้ได้ครัชทองแดงมายังไม่ได้ลองวิ่งเลย ( คุณ....เข้าใจวิธีการ เบิล ครัชหรือปล่าวครับ เหยียบซ้ำลงไปตอนเปลี่ยนเกียร์ หหนะครับ สำหรับเครื่องตัวนี้ผมว่ามันช่วยได้เยะเลยครับเพราะเป็นเครื่องรอบจัด แต่ดันรอรอบ ผมแค่นี้แหละครับรู้สึกว่าวิ่งแล้วแต่มันต้องใช้รอบ วิ่งบนถนนต้องเหยียบเยะหน่อย มีโบซักลุกน่าจะช่วยได้เยะครับ
เห็นด้วยครับ ม้ามันมารอบปลายครับ ตัวนี้ เพราะฉะนั้น ต้องเน้นม้ารอบต้นครับ 16.2 นี่กับเดิม นี่ก็สุดๆ แล้วนะครับ ขนาด beams auto ยัง 17 เลยครับ
วาง3sแล้วเกีย3t เกียร์3tเปลี่ยนใส่หัวหมู3sได้เลยใช่มั้ยคับแล้วมันวิ่งดีกว่าเกียร์เดิมมั้ยคับ เพราะจะลองว่างอีกไม่ถึงเดือนใครรู้ตอบหน่อยคับ แล้วถ้าได้ผลจะมาตอบอีกทีคับใครทราบช่วยบอกก่อนนะคับ เพราะกำลังสั่งเครื่องอยู่คับจะเสร็จสิ้นปีนี้เอาไปเค้าดาล์ว
ตอนนี้ได้เกียร์LSD+คลัชทองแดง+กรองอากาศของบิส+การว์วาย+เดินท่อ2.0นิ้วยาวยันปลายท่อ+คันเกียรืควิกชิพ+ปั้มติ่กjครับ อยากทำอีก อยากถ้าอีกอย่างว่าในเวปมีคนขายเฮดเดอร์แต่ไม่ทราบว่าพวกพี่มีใครใส่กันบ้างหรือเปล่าผมเคยได้ยินและได้อ่านมาว่าเฮดเดอร์เดิมวิ่งกว่าจริงหรือเปล่าครับ
เฮดเดอร์เดิมแหล่มครับ มันเป็นเนื้อลื่นๆอะแต่ถ้าเป็นของซิ่งจากญี่ปุ่นก็ไม่แน่นะครับ อาจจะดีกว่าก็เป็นได้ วิ่ง16.2ถือว่าโอเคแล้วละครับเดิมๆไม่ได้ทำไร ตอนผมวิ่งยิ่งกว่านี้อีกครับรอบแรกล่อไป16.4 แล้วก็เริ่มเค้นไปเค้นมาวิ่งไป 7-8รอบได้16.1มารอบเดียวครับ ส่วนมากจะวิ่งได้16.3ซะมากกว่า ตัวรถมันหนักครับไปชั่งมาล่าสุด (รื้อข้างหลังหมดแล้วนะ) ยังได้1350โลเลยอะ แต่วันที่ไปลองโชคดีครับ มีพี่คนนึงเค้าพกกล่องโมจากญี่ปุ่น 3S GEมาพอดี เค้าให้ลองใส่วิ่ง เวลาดีขึ้นเยอะเลยครับ วิ่งได้มา15.807แหนะ ดีใจมั่กๆเลยครับ
กล่องใบนั้นน่าสนนะครับ อย่างงี้เดิมมี อีมาเนจ ผมว่าลงมาครึ่งวิเห็นจะได้นะครับ ลอตังทำโบอยู่ครับอยากรู้ว่าเวลามีเทอร์โบแล้วเสียงเครื่องจะเป็นยังไง เวลา โบออพดัง คิดแล้ว อยากรู้จริงๆ ครับ น่าจะสนุกโหดมัน นะครับ รอเงินๆๆๆๆๆๆ
ผมขยายไปเป็น 2.5 แล้วครับลื่นขึ้นเยะนะครับผมว่า ลองดูละกัน เรื่องความแรงตอนนี้ไม่ค่อยอยากละอยากให้แอร์เย็นขับสนุกพอ ยิ่งใช้ ไอน้ำโซ ได้ยิ่งดีครับ + อ้างถึง ตอบกลับ