เครื่องวอร์มที่ 5,000 รอบ ครับ!!!!!!!!

การสนทนาใน 'EG 3D Club' เริ่มโดย caffein, 4 กุมภาพันธ์ 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. caffein

    caffein New Member Member

    344
    7
    0
    เมื่อเช้าstartเครื่องจะไปทำงานปกติครับ แต่ รอบเครื่องฟาดไปที่ 5000 ครับ ก็เลยปล่อยไว้ดูว่ามันจะเป็นไงต่อ ปรากฏว่าลดลงทีละนิดจนเครื่องร้อนก็ปกติครับ ล่าสุดตอนเย็นจะกลับบ้านก็ดีขึ้นมานิดนึง 4500 ครับ:cry: เช็คอะไรก่อนดีครับ :cry::cry:
    ป.ล.ก่อนวันที่เป็นได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และ ขับลุยฝน10กิโลเองครับ และเปลี่ยนแผงประตู ซึ่งทั้งหมดไม่น่าเกี่ยวกันกับอาการดังกล่าว ครับ
     
    แก้ไขล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2008
  2. athlon1400

    athlon1400 New Member Member

    429
    8
    0
    น่าจะวงจรวอร์มเครื่องมีปัญหานะครับ
     
  3. caffein

    caffein New Member Member

    344
    7
    0
    มันอยู่ตรงไหนครับ แล้วซ่อม/เปลี่ยนอย่างไรครับ
    ขอบคุณครับ
     
  4. 3D_Za

    3D_Za New Member Member

    41
    0
    0
    คันเร่งค้างรึป่าวครับ รถผมเคยเป็นครับ ตอนเป็นแรกๆ พอค่อยๆเหยียบคันเร่งค่อยๆ จม ก็หาย แต่พอนาน

    เข้า มันเป็นบ่อยๆเข้า สุดท้ายต้องเข้าไปให้อู่ดูครับ แล้วก็หายครับ ลองเช็คอะไรที่มันง่ายๆก่อนครับ เครื่อง

    อาจจะไม่ได้เป็นไรก็ได้ครับ
     
  5. caffein

    caffein New Member Member

    344
    7
    0
    เดี๋ยวลองดูครับ ขอบคุณครับ
     
  6. caffein

    caffein New Member Member

    344
    7
    0
    ยังเป็นอยู่ครับ มีใครเคยเป็นบ้างเอ่ย
     
  7. Poyee_ZC

    Poyee_ZC New Member Media

    611
    7
    0
    เครื่อง คาร์บู ใช่ป่าวคับ...
     
  8. caffein

    caffein New Member Member

    344
    7
    0
    หัวฉีดครับ d15b ครับ
     
  9. broom

    broom New Member Member

    923
    46
    0
    ทำไมกระทู้ผมมันไม่ขึ้นล่ะ.......??

    ลองถอดสายคันเร่งดูก่อนครับ ว่ารอบยังปกติดีไหม ยังสูงอยู่หรือเปล่า ถ้าใช่ แก้ที่สายคันเร่ง ถ้าไม่ใช่ดูข้อต่อไป
    ลองหาดูตามท่อยางต่างๆ ที่ต่อกับท่อไอดี มีเส้นไหนหลุดหลวมหรือไม่ เอามือจับๆ ดู ด้านล่างด้วยนะครับ ถ้าไม่เจออะไร ก็ดูข้อต่อไป
    ลองถอดท่อยางหน้าลิ้นออกมาดู ลิ้นปีกผีเสื้อ เอาไฟส่องดูว่า มันปิดสนิทไหม ตัวดันลิ้นมันหลวมหรือเปล่า และถ้าสกปรกมาก็ถอดออกมาล้าง พร้อมกับตัวควบคุมรอบด้วยเลย

    ทำตามนี้ดูก่อน ถ้าไม่เจอ คงต้องดูกันละเอียดกว่านี้ครับ อ้อ ต้องแน่ใจว่าไม่ใช่เข็มวัดรอบมันขึ้นไปเองนะครับ 5000 รอบ/นาที มันไม่ใช่น้อยๆ เลย เสียงมันจะค่อนข้างจะดังมากด้วย
     
  10. caffein

    caffein New Member Member

    344
    7
    0
    สายคันเร่งดูแล้วครับ ไม่ใช่ครับ
    เดี๋ยวเสาร์อาทิตย์นี้ดูอย่างที่บอกมาครับ ส่วนเรื่องวัดรอบไม่น่าเสียนะครับ เพราะเสียงดังท่อดังมาก แต่พอดีจะเปลี่ยนเป็นไมล์ขาวพอดีน่าจะรู้ได้ ว่าเสียหรือป่าว
    ขอบคุณครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้