รบกวนถามเรื่องการขับ dragครับ

การสนทนาใน 'Drag Racing' เริ่มโดย photokid, 14 พฤษภาคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. photokid

    photokid New Member Member

    26
    0
    0
    อยากทราบวิธีในการขับdragแบบที่เป็นการจับเวลาอ่ะครับ เช่นพวก 18 , 20 อะไรประมาณนี้อ่ะครับ ว่าต้องแข่งกับเวลายังไงเหรอ...แล้วมีวิธีอย่างไรบ้างอ่ะครับที่สามารถจะทำให้แม่นได้มากสุดอ่ะครับ :eek:
     
  2. JZGE

    JZGE New Member VIP

    855
    57
    0
    เอาแบบง่ายๆนะครับ....................

    พอคุณเห็นสัญญาณไฟเขียวแล้วคุณจะทำยังไงก็ได้ให้รถคุณเข้าเส้นที่เวลากำหนดใว้

    เช่น.......

    รถคุณวิ่งได้ 15 Sec คุณจะลงรุ่น 18 Sec คุณต้องทดเวลาใว้ 3นาทีก่อนออกตัว

    คือเวลาบนบอร์ดต้องเดินไปจนประมาณ 2.5-2.8 Sec ก็ออกตัวได้แล้ว

    เพราะกว่าคุณจะปล่อยคลัชเหยียบคันเร่งอีกก็เกือบพอดีครับ

    ตอนเข้าเส้นก็จะอยู่ตามเวลาที่กำหนด บวก ลบ นิดหน่อย

    เพราะเรื่องเปลี่ยนเกียร์ก็มีผลด้วย

    แต่ละเกียร์คุณเปลี่ยนได้พอดีหรือเปล่า

    และบรรดาขาแม่นทั้งหลายก็มีวิธีอื่นๆอีกแตกต่างกันไปเช่น...............................

    ออกตัวไปก่อนแล้วรอเบรคหลอกหน้าเส้น.............

    ของแบบนี้ต้องฝึกฝนครับผม บรรดาขาแม่นทั้งหลาย

    เค้าก็เป็นมือใหม่มาทั้งนั้นล่ะครับ

    ที่สำคัญต้องขยันซ้อมเยอะๆดูเทคนิคของคนอื่นว่าเค้าทำยังไงกันบ้าง

    ที่ผมบอกแค่เบสิคเบื้องต้นเองครับ


    รอคนอื่นที่เก่งๆมาเพิ่มเติมให้แล้วกันครับ

    สู้สู้คับ
     
  3. K1 Spirit

    K1 Spirit New Member VIP

    108
    7
    0
    ตามนั้นครับ เเต่ถ้าลงเเข่งเเล้วไปเจอรุ่นใหญ่ๆขาเเม่นก็อย่าตกใจ ขับตามที่เราซ้อมมาอย่าไปสนใจเค้าเพราะเค้าจะมีวิชาที่จะทำให้คุณ หลอน!!!ประมาณว่า กูขับเร็วไปปล่าววะจนบางทียกคันเร่ง หรือเบรคเเต่หารู้ไม่ว่าขาเเม่นเค้าหลอกคุณครับ จะได้เเชมป์หรือไม่ได้ก็คิดเเค่ว่าเรามาสนุกกับการเเข่งขันครับ โชคดีครับ
     
  4. GAP_B11

    GAP_B11 Well-Known Member VIP

    6,314
    95
    48
    อืม มัน ไป อีกแบบ

    ส่วน ตัว ชอบ แบบ อัด เต็ม ๆ เลย คับ อิๆ
     
  5. แนะนำอีกอย่าง ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ ให้เข้า D เหยียบเบรคให้มิด แล้วก้อเลี้ยงคันเร่งให้รอบเครื่องสูงประมาณ 3000 รอบ พอไฟเขียวเมื่อไหร่ก้อปล่อยเบรคทันทีพร้อมกับกดคันเร่งให้สุด พอลาก D หมดค่อยลงมาตำแหน่ง 2 พอ 2 หมด ให้สับลงมา L หรือ 1 ก้อคงเข้าเส้นพอดีแหละครับ
    ปล. แต่ห้ามทำล้อฟรีเป็นอันขาดนะครับ เวลาจะตก
     
  6. ดิ้ล Daytona

    ดิ้ล Daytona New Member VIP

    4,806
    129
    0
    เคยเห็นพวก น้าๆ อาๆ ที่อู่สมัยพีระเข้าใช้หลอกคู่ต่อสู้คือ เบรคก่อนเข้าเส้นอ่ะครับ จะทำให้คู่ต่อสู้ทะลุครับ
     
  7. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ใช้ความรู้สึกไงครับ -*-
     
  8. 4A-GEU

    4A-GEU Member Member

    581
    13
    18


    ประมาณนี้แหละค้าบ ยังไงมาลองซ้อมกันดู
    เดี๋ยวนี้มีรุ่นมือใหม่แล้วนะ ม่ายรวมกับมือเก่า ค่าสมัครถูกด้วย
    ยังไงลองมาทดสอบความแม่นกันได้
    :D :D
     
  9. 4A-GEU

    4A-GEU Member Member

    581
    13
    18

    แบบนี้เกียร์พังแน่นอนค้าบ :sad: :sad:
     
  10. TUMKUNG_naraka

    TUMKUNG_naraka New Member Member

    2,916
    182
    0
    เเบบนี้สงสารเกียร์จริง ๆ ทําบ่อย ๆ ดูสิมีเฮ เอิ๊ก ๆ :D
     
  11. 4A-GEU

    4A-GEU Member Member

    581
    13
    18


    อาจจะพังตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยอ่ะค้าบ :cry: :cry:
     
  12. AUTH-can

    AUTH-can New Member Member

    1,474
    13
    0
    ได้ความรู้มีครับ เดี๋ยวลงไปทำดูบ้าง
     
  13. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    BURN OUT!!! เบิร์นยางอ่ะคับ...

    [​IMG]
     
  14. blitz..

    blitz.. New Member Privilege

    11
    1
    0
    ลองวิ่งเวลาดู เเล้วเอาtimeslip มาดูจะรู้ว่าเวลาร๔วิ่งเท่าไร ควรจะออกตัวอย่างไร ถ้าเร็วไป ควร ลดรอบออกตัวเท่าไร ถ้าไม่เข้าใจ ก็เดินเข้ามาคุย กับขาเเม่น ทั้งหลายได้อย่าง เช่น นักเเข่ง จาก ทีม NITTO พี่ เต๊ะ โสมนัส ไทยเจริญ /คุณ ไพบูลย์ พวกเขายินดี เเนะนํา เเละได้เเนะนํานอ้งๆ เพื่อนไปหลายคน ได้ถ้วยบ้างไม่ได้บ้าง ก็มี เเจ้งเกิดมาเเล้วก็มี รับรองว่าเค้าคูยกับคูณ เบอร์พี่ เต๊ะ 0897842810 ลองโทรคุยก่อนได้ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้