หลังจากเปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำ ที่เสียไป1ตัว น่าจะเป็นสาเหตุทำให้ความร้อนขึ้นสูงจนหม้อน้ำเดือด และก็เลยจัดการล้างหม้อน้ำ สตาร์ทเครื่องไล่อากาศคอยเติมน้ำหม้อน้ำที่ค่อย ๆ ลด ระดับนิ่งก็ปิดฝาหม้อน้ำ และก็สังเกตุการทำงานของพัดลม (โดยยังไม่เปิดแอร์) พอเครื่องเริ่มร้อน พัดลมก็ทำงานปกติ หมุน ๆๆ ซักพักก็หยุด สังเกตุอาการ ต่อระยะ พัดลมไม่น่ามีปัญหาทำงานได้ ....ก็เลยลองขับไปทดสอบตามเส้นทางเดิม มาสังเกตุเห็นเกย์ความร้อนยังตกอยู่เหมือนตอนไม่ได้ติดเครื่อง พอขับไปซักระยะ ความเร็วประมาณ 60-80 เกย์ขึ้นมานิดนึง แค่ขีด แรก (เหมือนตอนสตาร์ทเครื่องใหม่) ... คิดว่าอะไรมันน่าจะไปอีกครับ (ขับไปกลับระยะทางเท่าเดิม กับวันที่หม้อน้ำเดือด..วันนี้อาการหม้อน้ำปกติ) แต่เกย์ความร้อน?
อีกเสียงนึงคับ...เปลื่ยนเลยคับ(เเสนก่้าโล) เดี๋ยวมันจะมาไปเสียเงินเสียเวลาอีกมากกว่านี้ครับ... + อ้างถึง ตอบกลับ