คืนตอนนี้ผมใช้เครื่องEVO 3วางเสร็จแค่วันเดียวลูกแตกแล้ว 4ลูกเลยคิดว่าจะใส่ลูก 2j หัวลูก 2jตำกว่า มีผลอะไรไหม ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ใส่ได้ ครับ ต้อง แก้ สลักลูกสูก กับ คว้านเสื้อสูป ออก 1 มม เพราะลูกสูปของ2j มีขนาดใหญ่กว่า หัวลูกสูปที่เตี้ยกว่าจะทำให้กำลังอัดในห้องเผมใหม้ลดลงครับ ทำให้สามารถที่จะใช้อัตตราการบูสที่เยอะขึ้น รวม ความทนทานของลูกสูปที่มากกว่าครับ แต่ก็ มี ข้อเสียคือ น้ำหนักของลูกสูปที่มากครับ กับ อาการตบข้างในรอปสูงๆ ครับ
ลูกแตก 4 ลูก ผมว่ายังดี ถ้าแตก 2 ลูก นี่อันตรายยิ่งกว่า 555 ออก เรทเอ็กซ์ ผมก็ใช้อยู่ครับ ลูก 2J แต่ถ้าให้ดีหาลูกแต่งมือสองมาเล่นดีกว่าครับ ทนกว่าแน่ ลูก 2J ตกประมาณลูกละ 900 กว่าบาท x 4 = ประมาณ 4 พันกว่าอ่ะครับ
สงสัยใส่ กล่องจุน น้ำมันบางมากถึงมากที่สุด หรือว่าอะไร มันเจ๊งแน่ๆ ต้องไปหา สาเหตุก่อน เด๋ว ใส่ ลูกซิ่ง เข้าไป แตกอีก หมดตูด กันพอดี ลูก2J ใส่ได้ แต่เสื้อ และลูก ต้องทำใหม่ ตามกลเม็ดเด็ดพลาย ของอู่ ดังๆ ซึ่ง ก้อไม่ค่อยบอกกันว่าทำอย่างไร บ้าง แต่ อู่ ไหน ทำไม่เป็น มี รื้อ อีกรอบ เอิ๊กๆๆๆๆๆ
ถ้าใช้งานเดิมๆ ใช้ลูก63T ธรรมดาดีกว่า ขยับมาเล่นลูก 5-6-7 ที่คุณสมบัติดีกว่าได้ บูสท์หนักได้เหมือนกัน ใช้งานเดิมๆ ไม่แนะนำให้เล่นลูก J ครับ เพราะ ปัญหาลูกตบข้าง มีผลในระยะยาว 1. โรงกลึงบ้านเราหา โรงกลึงที่กลึง แล้วผนังเสื้อสูบกลมเป็นทรงกลม ยากมาก ส่วนมากกลึงตามใจช่างกลึง จึงมักไม่ค่อยกลม เป็นรูปไข่ พอประกอบลูกเจ เข้าไปมักมีปัญหาอาการตบข้าง ทำให้ผนังเสื้อสูบเป็นรอย หรือเป็นผนังเสื้อสูบสึกเป็นรูปไข่ ทำให้เสื้อสูบจะเริ่มไม่กลม แล้วปัญหาอื่นๆจะตามมาอีกมาก 2. ช่างทำไม่เป็น ค่าเครียร์แรนท์ ไม่ได้มักมีปัญหาครับ
อยากบอกว่า..มีลูกEVO1-2 เยอะมาก..........อยากได้บอก.........ของมาจากคนแถวๆข้างบนแหละ...12 ลูก.......EVO5อีก 4 ลูก...
ผมมีลูกสามอีกสามลูก ตาคนข้างบนบอกว่าเก็บไว้เถอะเผื่อมีใครแถวนี้อยากได้ไปใช้ แตกร่องแหวน 4 ลูก.... อืมมมม บางถึงบางที่สุดแล้วละ มีปัญหา แก้ปัญหาก่อนดีกว่าครับ ส่วนลูก หาของ 7-8-9 มาใส่ แจ่มๆเลยครับ