ลองแล้วครับ ถ้าเดิมๆ ด้วยกัน สู้มีโอไม่ได้ครับ มีโอจะใหลปลาย แต่ถ้าทำผมว่ามีโอสู้ไม่ได้แน่ เพราะว่าคิกเครื่องดีกว่า อึดกว่าครับ
ตอน สตารท์ เสียง ดังแปลกๆ แดกนํ้ามัน เอาขาตั้งลงเครื่องดับอีก ลงล้อ 17 มา วิ่งร้อยห้า (ไม่ถึงร้อยสิบ) พักเท้าคนซ้อน ตําแหน่งดี นั้งแล้วไม่เหมือน นั้งขี้ ชอบๆ
รถออกแบบมาเอาใจคนชอบนูโว โดยจับเอาไฟหน้าของ CBR มายัดลง รับรูปแบบไหม ไฟท้ายดีไซต์สวยแต่ไม่โดนใจวัยรุ่นไทย ล้อเล็ก น่ารัก ใส่ล้อใหญ่ก็สวยไปอีกแบบ ระบบเซ็นเตอร์ใช้ไปนานๆ ไม่รุ้ว่าเป็นไง แต่มั่นใจได้ที่เครื่องยนต์ เพราะว่ามีมานานแล้ว แค่ปรับเพิ่มซีซีขึ้นมา จาที่มีอยู่ น้อยๆ ยัดร้อยเข้าไปเครื่องเลยใหญ่ขึ้นแต่ก็เหมือนกับ ZX ทุกอย่าง ถ้าคนชอบแต่งก็แต่งได้สวย ถ้าชอบเดิมๆ ขับก็ดูดี
ตอนนี้ซื้อมาแล้ว ให้เพื่อนๆ ที่มีทั้ง mio nouvo ลองทดสอบกัน บอกว่าถ้าเดิมๆ ด้วยกัน click วิ่งดีกว่า รออีก ไม่กี่เดือนก็จะมีสีใหม่ ขาว ดำ ชมพู ส้ม ออกมาด้วย
สรุป mio click nuvo step เดิมๆ อันไหนแรงสุด คับ ผมละงงจัง ตอบไม่เหมือนกันสักคน ใครเคยใช้ตอบหน่อยคับๆๆ
เอาแบบเดิมๆ นะ Step แรงสุด เนื่องจากมีขนาดกระบอกสูบ 125 cc. ในขณะที่ nouvo, mio มีแค่ 115 cc และ click มีแค่ 108 cc. แต่อัตราส่วนกำลังอัดของ click มีมากถึง 11:1
พี่เก่งอยากได้ไรอ่ะคับ รถผม เดิมๆแต่งล้อ DID ทอง1.2 หน้าหลัง แคร็งค์ ทำสียิงทราย ปั๊มเบรคหน้า เบรมโบ้ แท้ สายถัก โช้คหลัง SHOWA สตรัททองแท้ ๆ ประกับคันเร่ง DOMINO และก็จุกจิกอีกนิดหน่อย ถ้าพี่อยากได้แบบผม ผมจัดให้ หรืออยากได้อารายบอกได้คับ วิ่งหาให้ แต่ที่เด็ดๆ ตอนนี้แนะนำหาโช้คหลังคับ ที่ร้านผมมีสามตัว สภาพสวยสุดๆ อิอิ ขายของเลย 4500 4700 และ5500 สภาพทุกตัวแปลงใส่คลิกได้เลยคับ แต่ 4500ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่คับ สนใจโทรมาคับ 05-904-9747 ให้ขับไปหาที่ร้าน ก็ได้คับ จาได้เอารถแวะไปให้ดู อยากโชว์ อิอิ
ร้านพี่อยู่แถวไหน ครับ สนจาย ตัว5500 มีตำหนิ เยอะไหมครับ สตัท แท้ไหมครับ ถ้าแท้ จารีบปายเอาเลยครับ ที่ร้านพี่มี ล้อ อาร์กอน 2กะสัต หลังเต่า แท้ๆไหมครับ แล้วคู่เท่าไรครับ จาใส่คลิ๊กครับ แล้วต้องใส่ขนาดเท่าไรครับ
5500ผม ขายทิ้งไปนานแล้วคับ สตรัทบ้านเราแต่ปรับหัวท้าย ส่วนสตรัททอง ผมมีใส่ในคลิกอยู่ ไม่รู้จาขายดีไหม ถ้าขายคงแพงอ่ะคับ ใหม่มากๆๆ แปลงแล้ว ด้วย ไว้ผมหาให้คับ เพื่อน วิ่งของพวกนี้อยู่ ส่วนล้อ ไป นี่เลย รพ กลาง ร้าน เม้งเต๊ก เส็ง รับรอง ตรึม