SR20DETกับ4G63Tตัวไหนแรงกว่ากันคับ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย jessa, 20 มกราคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. jessa

    jessa New Member Member

    23
    0
    0
    sr20detกับ4g63tตัวไหนรุ่นแรงกว่ากันครับแล้วจุดอ่อนกับจุดแข็งของแต่ละตัวอยู่ตรงไหนครับขอความรู้หน่อยครับ:eek::eek::eek::D:D:cool::cool:
     
  2. Art_unicarmotorsport

    Art_unicarmotorsport New Member Member

    151
    3
    0
    ไม่รู้จะตอบยัง ไงครับ แบบไหน อ่าครับ เดิมๆๆ หรือ โม แต่มันก็พูดยากนะเพราะขับ 2 กับ ขับ 4
     
  3. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    ใครทำเยอะ คันนั้น ชนะคับ
    - อย่าง SR-20DET ฝาดำหลังหักทำดีๆก้อวิ่งเอาเรื่องอยู่ ถ้ามีช่วงล่างดีๆอีกละก้อ ขอบายเกียร์ปลายเลย...
    - 4G63T มีดีที่เกียร์ 1-4 พอ 5 น้ำลายเริ่มย้อยห้อยเชียว แต่ถ้าพวก MR ดึงยาวๆ กินยากคับ.....

    อันนี้เดี๋ยวให้ท่านโอ๊ตมาแชร์ประการณ์ละกัน บ้านเค้ามี2คัน....อิอิ
     
  4. nismomonster

    nismomonster New Member Member

    339
    4
    0
    ถ้าเดิมๆทั้งคู่นะครับ 4g63 แรงกว่าครับจุดอ่อนจุดแข็งนี่ผมขอบอกเกี่ยวกับเครื่องตรงบอดี้นะครับ วางนอกสายพันธุ์พูดยาก 4g63 ขับเคลื่อน4ล้อในอีโวยังไงก็กินขาดsr20ใน200sxหรือsilviaที่เป็นขับหลัง(เน้นว่าเดิมทั้งคุ่เลยนะ) แต่ถ้ามีการโมเกิดขึ้นในเสต็ปต้นๆ 4g63 ยังกินในช่วงต้นครับปลายๆอาจสูสีแต่คิดว่าในระยะ1กิโล 4g63 เข้าก่อนครับ เกินจากนี้อาจจะโดน(อาจจะโดนนะ)แต่ถ้าโมกันเยอะๆแล้วบอกได้ว่าน่ากลัวครับสูสีมากแพ้ชนะอยุ่ที่คนขับเลยครับ
    ความทนทานของเครื่องยนต์4g63ภาษีดีกว่าครับ แต่sr20ถ้าโมถูกวิธีสามารถแรงละทนได้ด้วยงบน้อยกว่า 4g63 ครับ ตอบแค่นี้พอครับไม่อยากนอกเรื่องมากเด่วโดนหมั่นไส้ รอเกจิท่านอื่นมาต่อครับ อิอิ :D:D:D
     
  5. T_4wd

    T_4wd Member Member

    490
    13
    18
    เท่าที่ทราบมา

    เครื่องอีโวมีม้าออกจากโรงงานมากกว่า SR ถึงแม้จะออกมาขายปีใกล้ๆกัน
    อีโว ก็มีแรงม้า และแรงบิดมากกว่า ถึงแม้ยุ่นจะจำกัดที่ 280 ม้า แต่อีโวตัว
    ใหม่ๆ แม้ม้าจะเท่าเดิมแต่แรงบิดกับมีมากขึ้น และเครื่องยังทนบูสท์ได้สูง
    เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แค่ปรับบูสท์เพิ่มโดยไม่ต้องทำอะไรเลยก็แรงแล้วอ่ะ
     
  6. jessa

    jessa New Member Member

    23
    0
    0
    แล้วถ้า63ว่างในบอดี้อื่นละและมันเป็นขับสองด้วยจะสู้ได้มั้ยครับ
     
  7. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    ลองมองที่ อีโวสาม ขับสี่ กับ pulsar GTi-R สิ ....มวยถูกคู่รึเปล่า
     
  8. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    พอลซ่า วิ่งดีนะ เครื่องพิกัดนี้ น้ำหนักตัวที่เบากว่าเกือบ 200 โล
    อีโว เหนื่อยครับ
     
  9. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    เจอพัลซ่าคันนึง สภาพดี โมมานิดหน่อย จอดซุ่มอยู่ในอู่ที่ศรีราชา.... เจ้าของบอกว่า ขาย ครับ ขาย ....น่าสนมั้ยเอ่ย?
     
  10. bert93t

    bert93t New Member Member

    1
    0
    0
    อู่พี่แนนเหรอพี่ต๊อก น่าเล่นเหมือนกันนะ สวยแปลกดี
     
  11. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    พัลซาน่ากลัวเลยทีเดียว แต่หาอะไหล่ยากเหลือเกิน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้