sr20detกับ4g63tตัวไหนรุ่นแรงกว่ากันครับแล้วจุดอ่อนกับจุดแข็งของแต่ละตัวอยู่ตรงไหนครับขอความรู้หน่อยครับ
ใครทำเยอะ คันนั้น ชนะคับ - อย่าง SR-20DET ฝาดำหลังหักทำดีๆก้อวิ่งเอาเรื่องอยู่ ถ้ามีช่วงล่างดีๆอีกละก้อ ขอบายเกียร์ปลายเลย... - 4G63T มีดีที่เกียร์ 1-4 พอ 5 น้ำลายเริ่มย้อยห้อยเชียว แต่ถ้าพวก MR ดึงยาวๆ กินยากคับ..... อันนี้เดี๋ยวให้ท่านโอ๊ตมาแชร์ประการณ์ละกัน บ้านเค้ามี2คัน....อิอิ
ถ้าเดิมๆทั้งคู่นะครับ 4g63 แรงกว่าครับจุดอ่อนจุดแข็งนี่ผมขอบอกเกี่ยวกับเครื่องตรงบอดี้นะครับ วางนอกสายพันธุ์พูดยาก 4g63 ขับเคลื่อน4ล้อในอีโวยังไงก็กินขาดsr20ใน200sxหรือsilviaที่เป็นขับหลัง(เน้นว่าเดิมทั้งคุ่เลยนะ) แต่ถ้ามีการโมเกิดขึ้นในเสต็ปต้นๆ 4g63 ยังกินในช่วงต้นครับปลายๆอาจสูสีแต่คิดว่าในระยะ1กิโล 4g63 เข้าก่อนครับ เกินจากนี้อาจจะโดน(อาจจะโดนนะ)แต่ถ้าโมกันเยอะๆแล้วบอกได้ว่าน่ากลัวครับสูสีมากแพ้ชนะอยุ่ที่คนขับเลยครับ ความทนทานของเครื่องยนต์4g63ภาษีดีกว่าครับ แต่sr20ถ้าโมถูกวิธีสามารถแรงละทนได้ด้วยงบน้อยกว่า 4g63 ครับ ตอบแค่นี้พอครับไม่อยากนอกเรื่องมากเด่วโดนหมั่นไส้ รอเกจิท่านอื่นมาต่อครับ อิอิ
เท่าที่ทราบมา เครื่องอีโวมีม้าออกจากโรงงานมากกว่า SR ถึงแม้จะออกมาขายปีใกล้ๆกัน อีโว ก็มีแรงม้า และแรงบิดมากกว่า ถึงแม้ยุ่นจะจำกัดที่ 280 ม้า แต่อีโวตัว ใหม่ๆ แม้ม้าจะเท่าเดิมแต่แรงบิดกับมีมากขึ้น และเครื่องยังทนบูสท์ได้สูง เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แค่ปรับบูสท์เพิ่มโดยไม่ต้องทำอะไรเลยก็แรงแล้วอ่ะ
เจอพัลซ่าคันนึง สภาพดี โมมานิดหน่อย จอดซุ่มอยู่ในอู่ที่ศรีราชา.... เจ้าของบอกว่า ขาย ครับ ขาย ....น่าสนมั้ยเอ่ย?