Isuzu MU-X เปิดตัวมาตั้งแต่ เดือนตุลาคม ปี 2013 โดยเปิดตัวหลัง D-max ราวๆ 2 ปี (D-max เปิดตัว เดือนกันยายน ปี 2011) ถ้านับกันจริงๆแล้ว ถือว่า ตั้งแต่เปิดตัว MU-X ยังไม่เคยมีการปรับโฉม Minorchange กันเลย มีแต่ ปรับอุปกรณ์ - เปลี่ยนเครื่องยนต์เท่านั้น
ทางด้านเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง มีให้เลือก 2 ขนาด
- เครื่องยนต์ดีเซลรหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Rev tronic
- เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ1-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. กำลังสูงสุด 177 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Rev Tronic
Exterior ภายนอก
- ไฟหน้าดีไซน์ใหม่
- ไฟ LED Tube Daytime Running Light ในโคม
- ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ LED Tube
- กันชนหน้าดีไซน์ใหม่
- กระจังหน้าดีไซน์ใหม่
- ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 18 นิ้ว
Interior ภายในห้องโดยสาร
- เบาะนั่งดีไซน์ใหม่
- วัสดุตกแต่งลายไม้
- แดชบอร์ดหน้าวัสดุบุนุ่ม
ที่มา: headlightmag.com
พบกับ Isuzu MU-X Minorchange วันที่ 4 มีนาคมนี้
การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 13 กุมภาพันธ์ 2017
ความคิดเห็น
การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 13 กุมภาพันธ์ 2017