นอกถังก้อระวังมันร้อนน ในถังน้ำมันยังรักษาลูกลอยไม่ให้ร้อนมากครับ ใส่ในถัง ดูด้านที่ถังมันเอียงต่ำ อย่าต่ำมาก ทางทีดีหาถัง หัวฉีด2-3000 จบปันหาครับ ถ้าไม่มีงบ ก้อตามที่บอก แค่อย่าให้หมดถังเกลี้ยงงละกัน มันคนละแบบครับ ประสบการตรง รถผมเคยคาบู
เครื่องหัวฉีด มีรางรับเชื้อเพลิง และมีท่อไหลกลับ ที่เหลือจากการปั้ม เจาะเองถ้าไม่ชำนาญ อันตรายมากครับ ซื้อถังตรงรุ่นจบสวยกว่าเยอะ
ต่อด้วยลูกลอยเกจน้ำมัน ถ้าคนละยี่ห้อ ค่าความต้านทานก็ไม่ตรงกับตอไมล สุดท้ายก็ต้องมาถามหาถังน้ำมันตรงรุ่นกัน ^_^ ทำทีเดียวให้จบ สบาย ปลอดภัยด้วยครับ