เปลี่ยนปั๊มติกก่อน แล้วลูกลอยค่อยเปลี่ยนทีหลังก็ได้ครับ เข้าใจว่าถ้าลูกลอยเสียก็ยังขับได้ แค่เกจ์วัดน้ำมันใช้ไม่ได้ Sent from Lumia 900 via Tapatalk
แบบจุ่มในถังดีหน่อยก็ 2 ตัวนี้ราคากลางๆครับ ใช้ได้ตั้งแต่เครื่อง GA15DE GA16DE SR20VE SR20DET ได้อุปกรณ์ที่ต้องใช้ภายในที่ทน E85มาให้ครบดูตามรูปประกอบ จ่ายได้เหลือๆ แต่ถ้าแบบนอกถังยิ่งมีให้เลือกเยอะมีตั้งแต่ไม่กี่พันจนหลายหมื่นครับ 1.WALBRO F90000267 E85 RACING FUEL PUMP ที่ USA ขายอยู่ price $134+shipping $42 บ้านเราก็ไม่หนีกันมากครับ 2.Aeromotive 11141 340 Series Stealth EFI Electric ที่ USA ขายอยู่ price $160+shipping $40 บ้านเราก็ไม่หนีกันมากครับ
ได้ Regurator ยิ่งดีเข้าชุดทั้งระบบครับ แต่หากเอาประหยัดพอทนก็หาของ ที่ใช้กับเครื่อง J เทอร์โบ สีดำตัวเล็กมาสวมก็ได้ครับ ของมือสองประมาณ 1000บาท แล้วหาท่อจุ่มในถังที่ทน E85 ทั้งนอกและในสาย ก็จบเรื่องปั๊มติ๊กครับ regulator เดิมก็ไม่ต้องเปลี่ยน
ร้านที่ขาย ตามลิงค์ข้างล่าง ราคา 4,000 บาทครับตัวนี้ กับเครื่องเดิมก็เหลือๆครับ แต่วันหน้าเปลี่ยนเครื่องก็ต้องซื้อใหม่หรือใส่รุ่นเดิมอีกตัวครับ (ต้องได้ของแท้นะครับ) เพื่อเป็นแนวทางการหาซื้อของนะครับ http://www.bibi-speedup.com/Default.aspx?pageid=45
ถ้าเป็นปั้ม 300ลิตร แต่ใช้ Regurator เดิมจะเป็นอะไรไหม เพราะราคา Regurator ที่ทน e85 มันสูงเกิงงบที่มี + อ้างถึง ตอบกลับ