SR20VE เติมน้ำมัน E85 จะใช้หัวฉีดเดิม แต่ปรับน้ำมันเพิ่ม จะมีปัญหาอะไรป่าวครับ...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย บีสิบสี่ โอนลี่, 28 มิถุนายน 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    SR20VE เติมน้ำมัน E85 จะใช้หัวฉีดเดิม แต่ปรับน้ำมันเพิ่ม จะมีปัญหาอะไรป่าวครับ แล้วมีปัญหาเรื่องถังน้ำมันเป็นสนิมบ้างมั้ยครับ
    [​IMG]
     
  1. Sanchai Taneesan

    Sanchai Taneesan Guest

    0
    0
    0
    ถังเป็นเหล็ก จะรอดไหมพี่
     
  2. นั่นดิ แต่ถ้าเราเติมให้มันเต็มถังตลอดพอไหวไหม
     
  3. เพิ่งเติมถังแรก วิ่งทั่วไปปกติดี ไม่กล้า่ซัดกลัวหลับ
     
  4. Met Nissan

    Met Nissan Guest

    0
    0
    0
    sr20veพอดีจะเติมe85เหมือนกันแต่ว่าจะเปลี่ยนหัวฉีด แต่เปลี่ยนสายทนe85แล้ว ว่าจะไปจูน กัวถังน้ำมันนี่และมันจะทนป่าว
     
  5. เปลี่ยนเครื่่องแล้วหราฮะ
     
  6. Met Nissan

    Met Nissan Guest

    0
    0
    0
    บีสิบสี่ โอนลี่ คับผม
     
  7. Bon Bz

    Bon Bz Guest

    0
    0
    0
    ไม่เปลี่ยนหัวฉีดก็ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่ตัวกล่องสามารถสั่งจ่ายน้ำมันเพิ่มได้ครับ อย่างผมเครื่อง ga16 ใส่กล่องปรับน้ำมันเพิ่มได้40% ใช้มา3-4เดือนก็ยังไม่เจอปัญหาไรเลยครับ
     
  8. ในถังเป็นไงมั้งครับคุณน้อง ใช้มา3-4เดือนแล้ว
     
  9. Met Nissan

    Met Nissan Guest

    0
    0
    0
    ของผมติ๊กเจแต่หัวฉีดเดิมกลัวไม่พอแต่ว่าจะถามคนจูนกล่องก่อนคับว่าได้ป่าว
     
  10. ผมได้หัวฉีด550มาแล้ว แต่ยังหาโอริงหัวฉีดม่ายได้เลย ใจร้อนเลยลองกับเดิมๆดู
     
  11. พุ้งนี้ลองยาวๆครับ ไปนครสวรรค์
     
  12. Met Nissan

    Met Nissan Guest

    0
    0
    0
    ผมว่าจะใสหัวฉีด่370ดูน่าจะพอ
     
  13. Bon Bz

    Bon Bz Guest

    0
    0
    0
    ก็ยังไม่มีปัญหาไรเหมือนกันครับขนาดท่อยางแช่ในถังผมยังไม่ได้เปลี่ยนเลยตอนนี้ก็ยังใช้งานปกติดีหมดทุกอย่างครับบ
     
  14. Bon Bz

    Bon Bz Guest

    0
    0
    0
    ของผมก็ติ๊กเจ แต่หัวฉีดเดิมเหมือนกันครับ เรกุเรต sr มั้งบางครั้ง แต่ส่วนมากจะใส่ เรกุเรตเดิมม
     
  15. เอ๊าๆลองดูจะได้รู้ 555
     
  16. Met Nissan

    Met Nissan Guest

    0
    0
    0
    อืม..ลืมเรกุเรตเลยของเดิมได้ป่าว
     
  17. Bon Bz

    Bon Bz Guest

    0
    0
    0
    ที่ใส่วิ่งใช้งานก็ของเดิม Ga16 ครั้ง แต่ถ้าไปวิ่งก็จะใส่ Sr20 ตัวติดกะเครื่อง ฝาดำหลังหัก ขับหลัง มาครับ
     
  18. Met Nissan

    Met Nissan Guest

    0
    0
    0
    ผมถามพี่ตี๋แล้วหัวฉีดเดิมน่าพอเรกกูเรตเดิมได้ แต่ติ๊กเจยุ่ได้ไม่นานคับ sr20vvl จูนเรียวทามกล่องdeน่ะ
     
  19. Palakorn Hoklad

    Palakorn Hoklad Guest

    0
    0
    0
    เรื่องถังผมใช้มานานยังไม่เจอสนิม รถผมส่วนใหญ่จอด สองเดือนจะได้ขับที
     
  20. Sam N Sunny

    Sam N Sunny Guest

    0
    0
    0
    หัวฉีด 370 ของผมพลีชีพไปครบชุดแล้วฮะ 4หัว
     
  21. ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าว รู้สึกรถวิ่งดีขึ้น อิอิ
     
  22. การ ศึกษาผลกระทบของเชื้อเพลิง E100 E85 และE10 ต่อชิ้นส่วนในระบบเชื้อเพลิง : ทดสอบความทนทานของวัสดุต่อเชื้อเพลิง โดยภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ++++สรุปว่ามันมีผลกระทบอะไรก็ลองพิจารณาดูกันครับมีหลายอย่างเหมือนกัน http://www.me.psu.ac.th/tsme/ME_NETT23/topic/file/AEC-021153.pdf
     
  23. ไอ้ที่ยังไม่พังเดี๋ยวมันก็พังครับ ช้าหรือเร็วเท่านั้น บางอย่างเราก็กังวลมากไปครับ+++ดูอย่าง Walbro ผู้ผลิตปั๊มติ๊กชั้นนำยังต้องออกรุ่นที่รองรับ E85 ออกมาเป็นระยะๆ ดังนั้นE85 มันต้องมีผลกับรถเรา++++ ดังนั้นก็ต้องเข้าใจพื้นฐานเหล่านี้ไว้ครับ แต่่มันนไม่พังทันทีเพราะ E85 หรอกครับ +++++
     
  24. Met Nissan

    Met Nissan Guest

    0
    0
    0
    ความรู้ทั้งนั้น
     
    รถที่ Modifyต้องคำนวณปริมาณน้ำมันให้ดีครับ ตอนรอบสูงจะเห็นชัดครับ+++ ติ๊ก หัวฉีด regulator ECU ต้องสัมพันธ์กัน มีอะไรก็มาแชร์กันครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้