เมื่อคืนหลังจากที่เปลี่ยน เรคกูเรต ปรับแรงดันไว้ที่3.5 แต่พอขับรถออกมาเหยียบคันเร่งยังไงแรงดันเบนซินก็ยังอยู่ที่3.5 บางทีก็ขึ้นบางทีก็ลง งงมะคับ บางทีพอเดินเบาลดลงมาเหลือแค่3.0 ทั้งๆที่ปรับเดินเบาไว้ที่3.5 พี่ๆคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นคับที่กล้าสงสัยก็มี - เรคกูเรตที่ได้มาเสีย (เบิกใหม่มาคับ nismo แบบแยก) - ไฟเข้าปั๊มติ๊กไม่พอ หรือปั๊มติ๊กเดี้ยงซะแล้ว - หรือว่าท่อที่ดึงแว็คคั่มมามีลมไม่สม่ำเสมอ น่าจะเกิดจากอะไรครับพี่ๆ ช่วยชี้แนะด้วย ปล.เมื่อคืนก่อนจะเปลี่ยนเรคกูเรตnismo แรงดันยังปกติอยู่ครับ(เรคกูเรตเดิม)
อิอิ มั่วๆ แบบผมก็ว่า Pump ทำ Volume ของน้ำมัน มาไม่พอ Flow Rate ก็ไม่ดี Pressure ก็ขึ้นๆ ลงๆ..... อิอิ
ผมว่าต้องผิดปกติแน่ๆ เพราะปกติตอนที่ผมวัด แรงดันเบนซินเดินเบาอยู่ที่2.4บาร์ พอเร่งๆขึ้นไปก็ขึ้นไป3บาร์ก่าๆ แล้วก็ลดมาเหลือ2.4บาร์เหมือนเดิม ไม่มีขึ้นๆลงๆ แต่ผมมะทราบอ่า มะเคยใช่นิสโม่ ผมว่าไม่ปั้ม ก็แวครั่ว สามทางหลวม ท่อแวคคัมที่ใช้มาคุมเรคกูเรต ใช้ของอารายอ่ะกล้า ระวังเรื่องท่อตีบด้วยนะ เคยใช้ของไม่ดี พอแวคมีแรงดูดที ท่อตีบมากๆแบนไปเลย
ยัง งง อ่ะครับ ปรมาจารย์เทพ..... อธิบายหน่อยสิ....... ว่ามันผิดปกติยังไง อิอิ ป่ามมมมมมมมมปั๊มมมมมมมมมมม