รู้แต่ไดร์ชาร์จใช้ของ Mitsubishi บางตัวใส่ไดร์ nissan มา กระบอกสูบโต 87 มม.หายากในรถยุ่น เห็นรถยุ่ยโตสุดก้ 3S-GTE ของ Toyota ลูก Di.86 mm.ของนีออนมันลูกโตชักสั้น ไง เครื่องเลยเตื้ยกว่าชาวบ้านเค้าในขนาด cc เดียวกัน ผมลองดูแล้ว แล้วลูกสูบนีออนมันเป็น ลูกฟอจ์ ลูกสูบกระโปรงสั้นแบบรถแข่งเลย เห็นมีแต่ลูกแต่งฟอจ์แต่งขนาดนี้สำหรับรถยุ่นขยายความจุ แต่แพงโคตร ส่วนใหญ่ใส่เครื่องเทอร์โบกัน เปลี่ยนแค่แหวนก่พอแล้ว มั่งคัพ
ปลอกสูบบ้านเราโรงกลึงทำได้ ถ้าคืดจาเปลี่ยนปลอกขนาดนั้นน่ะ หาลูกยุ่นแท้ๆถูกๆเทียบความสูงของหัวใส่เลยดีกว่าไหม กับปลอกใหม่นั่น แต่ cc ลดน่ะคุ้มป่าวนี่พูดยากมันต้องมีหนูลองยา
โทษครับ ให้ข้อมูลผิด เครื่องนีออนระหัสเครื่อง คือ S4RE ลูกสูบไม่ได้เป็น Forg คัพลูกสูบเป็นหล่อระบบแรงเหวี่ยง Forg เฉพาะก้านสูบกับบ่าวาวล์คัพ
จริงๆต้องดูหลายอย่างนะคับ ขนาดก็ส่วนนึง ความสูงระหว่างสลักจนถึงหัวลูกสูบ ขนาดของสลักอีก ความยาวของกระโปงลูกสูบ ระยะหลบวาร์ว แล้วก็กำลังอัดของเครื่องยนต์ที่เปลี่ยนไป + อ้างถึง ตอบกลับ