ถอดเปลียนได้ครับ... แต่ออโต้เปลี่ยนเป็นธรรมดาจะยุ่งยากกว่าที่ต้องติดตั้งตัวเหยีบคลัชเพิ่มเติม แต่รู้สึกจะมีช่องให้เจาะรองรับไว้แล้วนะครับ...
ผมคนหนึ่งละไม่สน เกียร์นีออนคลัชนิ่มมากๆๆๆครับสบายเกือบเหมือน AUTO อยู่แล้วแค่ขยับขาข้างซ้ายทุกทีที่เปลี่ยนเกียร์ แถมได้ของแถมกับการประหยัดน้ำมัน วันนี้ไป สุ1000 ไป-กลับ 489 กม.SET 0 ที่ปั้มน้ำมันเบนซิน 91 เต็มถังกลับมาเติมน้ำมันเต็มถัง ที่ กทม อีกครั้ง จ่ายเงินไป 1330 บาท(36.57 บาท/ลิตร) สรุป 13.4 กม./ลิคร คราบบบบบบ ++555
หากเคยขับเกียร์ธรรมดาแล้วมาขับออโต้จะง่ายกว่า แต่หากขับออโต้แล้วไปขับเกียร์ธรรมดาจะเข้าเกียร์ลำบากเพราะจับจังหวะรอบเปลี่ยนเกียร์ไม่ถูก ต้องใช้เวลาสักพักน่ะ...
ผมน่ะอยากได้เียร์ธรรมดาแต่แรกเลยหาไม่ได้ คิดไว้แล้วว่าเกียร์ออโต้ขับแล้วกังวลกัวมันเสีย และแล้วก้ผ่านไป 5 ปี ความฝันก้เป็นจริงหมดไปกับเกียร์ 2 กว่า คนเราชอบขับแบบรถสปอร์ต เวลาจะลากจะซิ่งก้แกรงใจเกียร์ อีก กลัวมันจะกลับบ้านเก่า อ้อ ถ้าเปลี่ยนเกียร์เปลี่ยนรถง่ายกว่ามั่ง
เสียดายผมอ่ะดันใจร้อน...ซื้อคันนี้ได้สี่ห้าวัน เห็นมีเต็นท์ขายเกียร์ธรรมดาแค่แปดหมื่น.......จาขายคันนี้ก็เสียดายเค้าคงอยากอยู่กะเราซื้อมาปุ๊ปถูกหวยปั๊บเลยยิ่งรักเข้าไปใหญ่ตั้งกะได้คันนี้มาถูกหวยไปหกรอบละ ^o^