อยากรู้ว่าการแปลงดุมล้อกับการทำสเปเซอร์ คืออันเดียวกันรึเปล่าแบบไหนดีกว่ากัน ราคาต่างกันไหม เพราะผมเคยทะสเปเซอร์มามันหนาและความรู้สึกมันไม่ค่อยดีเท่าไรมันแปลกๆใส่ออฟลึกก้อไม่ได้ (เมื่อก่อนผมใช้FIAT ARGENTA ใส่แม๊ก 16แปลกจาก4/98เป็น4/100 ) อยากเปลี่ยนรองเท้าให้ 405 แต่อยากรู้ว่ามีวิธีอื่นๆอีกไหม ขอบคุณอีกครั้งคับ
อยากรู้ว่าการแปลงดุมล้อกับการทำสเปเซอร์ คืออันเดียวกันรึเปล่าแบบไหนดีกว่ากัน ราคาต่างกันไหม เพราะผมเคยทะสเปเซอร์มามันหนาและความรู้สึกมันไม่ค่อยดีเท่าไรมันแปลกๆใส่ออฟลึกก้อไม่ได้ (เมื่อก่อนผมใช้FIAT ARGENTA ใส่แม๊ก 16แปลกจาก4/98เป็น4/100 ) อยากเปลี่ยนรองเท้าให้ 405 แต่อยากรู้ว่ามีวิธีอื่นๆอีกไหม ขอบคุณอีกครั้งคับ ...ตอบคับ...ต่างกันคับผม...(ถ้าการแปลงดุมในที่นี้หมายถึงการเจาะดุมนะ)...เพราะถ้าจะแปลงดุมโดยการเจาะดุม...(เปลี่ยน PCD.ของน็อตล้อ)...จาก4/108 เป็น 4/100, 4/114.3...ก้อทำได้ไม่ยากคับ...แถมยังได้ offset เดิมของรถอีกด้วย...แต่ถ้าเป็นสเปเซอร์...มันก้อจะง่ายกว่าตรงที่ว่า...ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับดุมเลย...แค่ทำอะแดปเตอร์..สวมทับไปกับดุมเดิม...ก้อเป็นอันใช้ได้คับ...แต่ offset ของล้อจะเปลี่ยน... ..ส่วนเรื่องราคา..ทำสเปเซอร์จะถูกกว่าง่ายกว่าคับผม ส่วนวิธีอื่นมีคับ...แต่ค่าใช้จ่ายจะสูงคับผม
แล้วถ้าการเปลี่ยน ดุมและจาน มันทำได้ไหมคับใส่กับอะไรได้บ้าง ถ้าเจาะดุมก้อต้องหาร้าน ทำดีๆ ใช่ไหมคับ + อ้างถึง ตอบกลับ