นี่มันคือปะเกนเหลว..ถูกต้องไหมครับ? โดยปกติต้องใช้ซิลฝาวาวล์โดยเฉพาะครับ..หน้าที่มันก็เเค่ไม่ให้น้ำมันเครื่องไหลออกมาเลาะเทอะเเละเเรงดูด-ดันไม่รุนเเรงเท่าใดนัก เเรงอัดขันน๊อตฝาก็เเค่เล็กน้อบ6-8 nm.เท่านั้นเองมังครับ
1 กาวประเกนเยอะเกิน ต้องทำความสะอาดด้วยทินเนอร หรือแอลกอฮอล ให้ไม่มีคราบน้ำมันติดทั้งที่ฝาและบอดี้เครื่อง 2 บูททองเหลือที่ลองน้อตทรุด เปลี่ยนอีกสิบเส้น ก็ยังซึม ถ้าไม่เปลี่ยนบูท อัดน้อตแน่นแล้วแต่ระยะดึงฝาไม่พอ 3 ต่างวาระต่างประสบการณ
ใจเย็นๆครับแค่เปิดฝาครอบวาล์วคงไม่ไปทำให้ระบบจุดระเบิดมีปัญหาหรอกถ้าเราใส่สายหัวเทียนถูก รอผู้รู้หลายๆท่านมาบอกอีกที + อ้างถึง ตอบกลับ