จะซ่อมช่วงล่าง R11 ครับ เวลาวิ่ง กระเทือนมากๆ เรียกว่าเก็บทุกหลุม ไม่ว่าเล็กใหญ่ ว่าจะเปลี่ยน shock up , เปลี่ยนยาง แล้วเห็นว่ามันจะต้องเปลี่ยนบูชยางด้วยหรือครับ บูชยางนี่มันคืออะไรคับ ต้องเปลี่ยนตรงไหนบ้าง ขอบคุณครับ:teeth:
ลองเปลี่ยนบูชกะโช๊คอัพดูก่อนนะครับ แล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง ส่วนลูกหมากลองหาช่างกวดข้อต่อให้แน่นขึ้นน่าจะพอช่วยได้ แต่สองอย่างแรก ผมว่าก้อน่าจะดีขึ้นผิดหูเลยละครับ ค่อย ๆ ทำ อย่าใจร้อนนะครับ R11 ทนทายาด และช่วงล่างนิ่งมาก ๆ ด้วย
ผมรู้แต่ของ standard น่ะครับ โช้คอัพหน้า ของ kayaba ราคาตัวละ 2,380 บาท โช้คอัพหลัง ของ kayaba ราคาตัวละ 1,170 บาท สปริงหน้า ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 500 บาท สปริงหลัง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 460 บาท อันนี้เอามาจาก web autoatone นะครับ ลองเข้าไปดูก็ได้
ราคาไม่แรงแหะ....................รถผมก็เก็บทุกหลุมเหมือนกัน เจอหลุม เจอถนนค.ส.ล.เป็นโดด ท่าทางโช้คที่ใส่ชาติก่อนมันต้องเป็นม้ามาแน่ๆๆ................... อิอิ
พี่ครับถาม ไร หน่อย ถ้าเอาโช้ค เดิมไปทำสตรัท นี้มันมีวิธีทำไงบ้างอะครับโช้คจะเสียมะครับ และ สตรัทตรงรุ่น R11 นี้มันมีปะครับ คือ เทียบ B14 นี้ มัน มี ของ อะ ไร บ้าง อะ ครับ (ยี่ห้อ+ราคาเลยครับ)
ถ้าใช้ร่วมกันกับ R11 ได้เลยนะก็ B14 - พัลซ่าN 15 ได้หน้า + หลัง เหมือนกันหมด B12 - 13 - พัลซ่าN14 ได้แต่คู่หน้า แต่ถ้าแปลงมาใช้คู่หน้ายังหาที่เหมาะไม่ได้แต่คู่หลังใช้คู่หน้าของ R32 มาแปลงหัวเบ้าอย่างเดียวใช้ได้เลย..........อิอิ + อ้างถึง ตอบกลับ